Tin mới

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với Gil Lê

Thứ ba, 16/03/2021, 08:31 (GMT+7)

Chẳng còn úp mở, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê giờ đã tự tin hẹn hò một cách lộ liễu khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại tiếp tục bị các thánh soi phát hiện hẹn hò cùng nhau. Lần này cặp đôi còn công khai đăng bức ảnh check-in tại một quán ăn cùng thời điểm. 

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh hí hửng khoe món ăn chay thì cùng thời điểm đó, Gil Lê cũng tăng tải bức ảnh tương tự. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi để lộ "hint" rõ rành rành trên MXH.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê check-in tại cùng một quán ăn. Ảnh FBNV
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê check-in tại cùng một quán ăn. Ảnh FBNV

Cách đây vài ngày, cư dân mạng lại tiếp tục soi ra bằng chứng củng cố thêm nghi vấn Hoàng Thùy Linh sống cùng Gil Lê. Theo đó, trong cùng thời điểm, cả giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" và Gil Lê cùng đăng ảnh check in tại một địa điểm tập thể dục. 

>> Xem thêm: Chân dung nữ đại gia tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương mới

Điều này ngay lập tức khiến các "thám tử mạng" cho rằng chỉ có thể là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang chung sống hoặc là cùng nhà hoặc là cùng khu chung cư với nhau.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục bị bắt gặp bí mật hẹn hò với nhau. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục bị bắt gặp bí mật hẹn hò với nhau. Ảnh internet

Trước đó, Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh đánh đàn cực phiêu ở ban công nơi mình đang sinh sống. Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra bóng dáng của Gil Lê qua tấm kính phản chiếu. Dựa vào dấu hiệu trên tấm kính phản chiếu lại, nhân vật giúp Hoàng Thùy Linh "sống ảo" có ngoại hình rất giống Gil Lê.

Mặc dù liên tục bị tung bằng chứng yêu đương, hẹn hò và sống chung nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều chọn cách im lặng. Cặp đôi không phủ nhận mà cũng chẳng thừa nhận mối quan hệ này. 

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet

Trước khi dính tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều đã từng có những mối tình của riêng mình. Hoàng Thùy Linh từng trải qua không ít sóng gió tình ái ở tuổi trẻ với ồn ào clip riêng tư. Sau biến cố đó, Hoàng Thùy Linh trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Còn Gil Lê từng có thời gian dài hẹn hò với Chi Pu nổi đình nổi đám. Sau nhiều năm gắn bó, cả hai cũng đường ai nấy đi. Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có cơ hội hợp tác trong "The Debut 1" nên nhanh chóng "nên duyên" cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news