Tin mới

Không còn mặc cảm quá khứ, Hoàng Thùy Linh nay tự tin làm điều trước đây từng ái ngại

Thứ sáu, 05/03/2021, 08:07 (GMT+7)

Không còn ngại ngùng, Hoàng Thùy Linh tự tin khoe sắc vóc "vạn người mê" với bộ trang phục thiếu vải. 

Cách đây ít giờ, Hoàng Thùy Linh khiến dân tình trầm trồ trước màn khoe sắc vóc chuẩn không cần chỉnh với bộ trang phục thiếu vải. Nữ ca sĩ diện bộ đồ ngắn cũn nhưng tinh tế dùng áo khoác bằng lưới bên ngoài để không bị lộ quá đà. 

Hoàng Thùy Linh ngày càng tự tin khi khoe sắc vóc với trang phục thiếu vải. Ảnh IGNV
Hoàng Thùy Linh ngày càng tự tin khi khoe sắc vóc với trang phục thiếu vải. Ảnh IGNV

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng phải trầm trồ, dành "cơn mưa" lời khen cho Hoàng Thùy Linh vì ngày càng lên hương nhan sắc, không hề có dấu hiệu lão hóa dù trước thời gian. 

Không còn mặc cảm quá khứ, Hoàng Thùy Linh nay tự tin làm điều trước đây từng ái ngại - Ảnh 1

Hoàng Thùy Linh bước chân vào con đường showbiz khi còn khá trẻ ở tuổi mười tám, đôi mươi. Khi đó, nữ diễn viên nổi tiếng với vai Vàng Anh trong "Nhật ký Vàng Anh". Cô trở thành thần tượng của không ít giới trẻ khi đó.

Hoàng Thùy Linh từng khóc khi đối mặt nhắc lại clip với bạn trai bị lan truyền trong quá khứ. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh từng khóc khi đối mặt nhắc lại clip với bạn trai bị lan truyền trong quá khứ. Ảnh internet

Khi con đường tương lai đang thênh thang rộng mở thì Hoàng Thùy Linh bị tung clip nóng với bạn trai. Sự cố không ngờ này đã khiến nữ ca sĩ không dám xuất hiện trước truyền thông vì khi đó còn quá trẻ, chưa có kinh nghiệm trong giới.

Cách duy nhất giúp Hoàng Thùy Linh vượt qua được khủng hoảng này chính là tạm rút khỏi showbiz, sống bình yên bên gia đình đồng thời dành thời gian để học tập, rèn luyện kỹ năng. Và rồi ồn ào cũng qua đi khi Hoàng Thùy Linh "biến mất" khỏi showbiz suốt thời gian dài. Gác lại sự nghiệp, gác lại giấc mơ, Hoàng Thùy Linh chấp nhận đi chậm và sống chậm lại.

Vĩnh Thụy dính tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh suốt thời gian dài. Ảnh internet
Vĩnh Thụy dính tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh suốt thời gian dài. Ảnh internet

Sau nhiều năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh quyết định quay trở lại showbiz. Và thật may mắn, nữ ca sĩ được công chúng đón nhận và bao dung. Chính vì vậy, Hoàng Thùy Linh luôn nỗ lực hết mình để cống hiến, cho ra những tác phẩm nghệ thuật chất lượng và hay nhất. 

Không chọn dòng nhạc ballad quen thuộc, Hoàng Thùy Linh làm mới mình bằng cách theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại lấy chất liệu là những tác phẩm nghệ thuật trong văn học. Con đường âm nhạc Hoàng Thùy Linh theo đuổi là khá mạo hiểm khi sợ đi vào vết xe đổ của nhiều người nếu như không biết cách làm cho khác biệt. Sự mới mẻ này đã đem lại thành công ngoài sức tưởng tượng cho Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ liên tục tạo ra những hit đình đám lọt top trending trên Youtube như "Để Mị nói cho mà nghe", "Bánh trôi nước", "Duyên âm"....

Từng mặc cảm về một quá khứ ồn ào, Hoàng Thùy Linh luôn cố gắng chăm chỉ, nỗ lực hơn những ngôi sao khác gấp nhiều lần để lấy lại niềm tin từ khán giả. Và Hoàng Thùy Linh đã làm được điều đó. Không chỉ tin mà khán giả còn dành sự yêu thương, đồng cảm đến với Hoàng Thùy Linh nhiều hơn.

Và hiện tại, Gil Lê đang là tình tin đồn của Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet
Và hiện tại, Gil Lê đang là tình tin đồn của Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn nhận được nhiều lời khen khi tham gia đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như: Thần tượng, Mê cung, Đường đời, Trái tim quái vật....

>> Xem thêm: Tâm sự lạ lùng của Mỹ Tâm sau khi làm fan hụt hẫng vì tin không vui hậu ồn ào Mai Tài Phến

Trải qua biến cố tuổi trẻ, Hoàng Thùy Linh ngày càng mạnh mẽ hơn nhưng vì thế mà cũng kín kẽ hơn trong chuyện tình cảm. Đã không có ít nam nhân từng dính tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh như Harry Lu, Vĩnh Thụy.

Với Harry Lu, Hoàng Thùy Linh bén duyên khi tham gia chung một dự án điện ảnh. Trong cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ rằng mối quan hệ với Hary Lu chưa được xem là tình yêu. Song, với chia sẻ của Harry Lu, cô cảm thấy "tổn thương vô cùng. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?". 

Phong cách mới mẻ của Hoàng Thùy Linh nhận được sự ủng hộ của công chúng. Ảnh internet
Phong cách mới mẻ của Hoàng Thùy Linh nhận được sự ủng hộ của công chúng. Ảnh internet

Còn với Vĩnh Thụy, cặp đôi dính tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện thân thiết trong các sự kiện. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng. Tuy nhiên, mối tình cũng không kéo dài, sau thời gian bị nghi hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy âm thầm đường ai nấy đi. 

>> Xem thêm: Giữa lúc Sơn Tùng ngập trong thị phi, Thiều Bảo Trâm rơi vào tình trạng đáng báo động, tự nhận còn 'ngố lắm'

Hiện tại, người đang vướng nghi vấn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh chính là Gil Lê - tình cũ Chi Pu. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Thậm chí, còn lộ bằng chứng ở chung một nhà. Liên tục lộ chuyện yêu đương song Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chưa từng một lần lên tiếng về mối quan hệ này. Họ đơn thuần chỉ là bạn bè thân thiết hay thực sự là tình yêu ngọt ngào thì chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news