Tin mới

Không phải Vương Nhất Bác, đây là mới là người được fan ủng hộ 'nên duyên' với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ năm, 02/09/2021, 18:52 (GMT+7)

Sau ồn ào chuyện fan phản đối Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Vương Nhất Bác thì bất ngờ blogger bất ngờ tung ra tin đồn liên quan đến vợ cũ Phùng Thiệu Phong khiến fan bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác được biết đến là cặp diễn viên có diễn xuất vô cùng ăn ý với nhau. Sau phim "Hữu Phỉ", Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái hợp với Vương Nhất Bác trong phim mới chính là Dã man sinh trưởng.

Thế nhưng, ngay khi tin đồn cả hai tái hợp, trên mạng xã hội, fan của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã có màn khẩu chiến kịch liệt. Hai bên không chịu thua khi cho rằng đối phương không xứng đóng với thần tượng của mình. Hậu viện hội (hội fan cứng) của Triệu Lệ Dĩnh đăng bài phản đối sự hợp tác với đàn em kém tuổi. Sau đó không lâu, weibo của hội nhóm này bất ngờ bị phía Sina cấm ngôn rồi kéo theo weibo của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị liên lụy theo. 

Không phải Vương Nhất Bác, đây là mới là người được fan ủng hộ 'nên duyên' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Trước sự phản đối kịch liệt của fan, Triệu Lệ Dĩnh đã bị Sina mời lên làm việc và đài Truyền hình Trung ương của Trung Quốc cũng phải đưa tin về văn hóa thần tượng này của hội fan.

Mặc kệ thông báo chính thức Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã quyết định tham gia phim thì trên mạng xã hội bỗng xuất hiện tin đồn "Dã Man Sinh Trưởng" do Iqiyi sản xuất, nam nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào. Ngày khai mai đã ấn định vào 15/9.

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh nên duyên với Âu Hào khiến nhiều người xôn xao.
Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh nên duyên với Âu Hào khiến nhiều người xôn xao.

Đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh kết hợp với Âu Hào nhưng lại nhận được rất nhiều sự tác hợp của người hâm mộ, khác hẳn với Vương Nhất Bác.

- Ui Âu Hào mà đóng Triệu Lệ Dĩnh thì còn gì bằng, nam chính như này mới thích chứ.

- Hóng tin này, vì khá thích Âu Hào nên rất mong chờ

- Âu Hào tuy khả năng gánh phim không cao nhưng diễn xuất chắc tay đấy.

- Cũng khá mong chờ á, Âu Hào cực hợp vai Triệu Lệ Dĩnh luôn, phong thái đàn ông trưởng thành

- Âu Hào diễn hay. Không phải thuộc kiểu đẹp trai nhưng mà mình mê cái nụ cười của anh này. Hồi xem phim a này với Đàm Tùng Vận đóng cũng khá hay.

- Tính ra Âu Hào diễn tốt, không phải kiểu sốc visual nhưng lại là kiểu nam tính sáng sủa. Nên mình hóng sự kết hợp này

- Âu Hào diễn là miễn bàn luôn, phái thực lực. Xem phim người tình xa lạ ổng diễn nổi da gà luôn, nhập vai vào nhân vật đỉnh

- Âu Hào diễn đỉnh lắm luôn, mong bộ này ông phát huy được hết tài năng của mình

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn do dân mạng phía Trung Quốc tung ra, rất cả phải chờ động thái công bố từ đoàn phim.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news