Tin mới

Vợ Hồng Đăng 'bóc trần' con người thật của chồng sau hơn 20 năm quen biết

Thứ năm, 02/09/2021, 18:23 (GMT+7)

Những tiết lộ của vợ Hồng Đăng mới thấy được con người thật của nam diễn viên so với chàng soái ca điển trai trên truyền hình.

Mạnh Trường, Hồng Đăng là những nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cả hai được biết đến không chỉ với diễn xuất tài giỏi mà còn sở hữu ngoại hình điển trai đặc biệt cuộc sống kín tiếng bên người vợ không tham gia giới giải trí. Dù có nhiều sự so sánh về sự chênh lệch ngoại hình nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn bền vững khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, lần hiếm hoi vợ Hồng Đăng lên tiếng tiết lộ về cuộc sống với nam diễn viên nổi tiếng với truyền thông. Theo đó, lần này, bà xã Hồng Đăng cũng tiết lộ những áp lực về sự bàn tán dư luận giữa sự chênh lệch ngoại hình với chồng. Anh Đào cho biết cô cũng có chạnh lòng nhưng không buồn nhiều mà lấy đó làm động lực để cố gắng cho công việc và gia đình.

Hồng Đăng có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã trong 20 năm quen nhau.
Hồng Đăng có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã trong 20 năm quen nhau.

Dù là vợ người nổi tiếng nhưng Anh Đào lại sống khá kín tiếng khi khiêm tốn khi tiết lộ về bản thân mình. Cô thừa nhận được hưởng ké từ chồng và có thêm nhiều mối quan hệ chân thành nhưng bản thân không có gì để ngưỡng mộ.

Tiết lộ về con người thật của chồng sau những hình ảnh mọi người thấy trên màn ảnh, Anh Đào cho biết chồng cô luôn tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho vợ con, không bao giờ mang áp lực công việc về nhà mà thay vào đó còn luôn dành thời gian bù đắp cho 3 mẹ con.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng.
Gia đình hạnh phúc của Diễn viên Hồng Đăng.

Do bận việc kinh doanh nên Hồng Đăng cũng luôn thể hiện sự tâm lý khi dành thời gian rảnh vun đắp hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, nói về điều không hài lòng ở chồng thì bà xã Hồng Đăng tiết lộ ông xã cô nhiều lần còn nói dối khiến cô không thích. Nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" hay mang đồ về cho vợ và nói rằng mua được rẻ thậm chí còn rủ vợ mua những món đồ giảm giá. Tuy nhiên, thời gian sau, cô phát hiện đồ đó không hề rẻ khiến bản thân khá bực nhưng lại cũng thấy hành động của chồng đáng yêu.

Vợ Hồng Đăng 'bóc trần' con người thật của chồng sau hơn 20 năm quen biết - Ảnh 1

Có thể thấy, hạnh phúc của gia đình Hồng Đăng đều đến từ hai phía, cả hai đều thông cảm và chia sẻ làm tất cả vì đối phương. Đặc biệt vợ Hồng Đăng cũng khẳng định bản thân tôn trọng và ủng hộ công việc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news