Tin mới

Chẳng buông lời 'kém duyên', Trấn Thành vẫn nhận về ngàn lời chê bai khi nỗ lực thể hiện đam mê

Thứ bảy, 25/06/2022, 10:07 (GMT+7)

Trấn Thành nhận về không ít lời chê bai khi nỗ lực thể hiện bản thân cũng như hết lòng với đam mê của mình.

Trấn Thành là nghệ sĩ đắt show nhất showbiz Việt. Sự duyên dáng của anh được thể hiện trong nhiều lĩnh vực từ MC đến diễn hài, đóng phim. Nổi tiếng và được bao người yêu mến, Trấn Thành không tránh khỏi sự dò xét của công chúng về phát ngôn, hình ảnh của mình. Đặc biệt trong vai trò MC, là người quá hoạt ngôn mà nhiều phát ngôn của nam MC dường như không kiểm soát được, khiến anh nhận về mác "kém duyên" bởi những lời nói ảnh hưởng đến người đối diện.

Trấn Thành là ngôi sao đắt show bậc nhất showbiz Việt. Ảnh: Internet
Trấn Thành là ngôi sao đắt show bậc nhất showbiz Việt. Ảnh: Internet

Mới đây, Trấn Thành khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi cùng người em thân thiết Trịnh Thăng Bình thể hiện ca khúc Khác biệt to lớn hơn. Đây là bản hit mà Trịnh Thăng Bình cùng với Lizz Kim Cương đã có màn thể hiện thành công trước đó. 

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình cùng nhau thể hiện bản hit Khác biệt to lớn. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình cùng nhau thể hiện bản hit Khác biệt to lớn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chính bản cover này lại khiến Trấn Thành lao đao, anh nhận về không ít lời chỉ trích vì giọng hát chưa đủ "đẳng cấp", thậm chí còn bị cho là "phá hit" của đàn em. Vốn là người yêu thích ca hát, thường xuyên cover tại nhà với nhiều ca khúc đình đám, thế nhưng phần thể hiện chênh lệch với Trịnh Thăng Bình vô tình đẩy chính Trấn Thành vào thế khó khi anh liên tục bị so sánh.

Trước không ít lời bình luận, chê bai về giọng hát của mình, Trấn Thành cũng nhanh chóng lên tiếng nhằm dập tắt dư luận tiêu cực.

Nhiều lời chê bai gửi đến Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều lời chê bai gửi đến Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình

Ông xã Hari Won thẳng thắn: "Quý vị ơi, mình buồn chứ, mình biết chứ. Mình đâu phải là nói mình hát hay. Chưa bao giờ, tôi khẳng định lại là tôi chưa bao giờ nói tôi là ca sĩ cả, chưa bao giờ tôi nói câu đó nha. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi".

Chẳng buông lời 'kém duyên', Trấn Thành vẫn nhận về ngàn lời chê bai khi nỗ lực thể hiện đam mê - Ảnh 1

Trấn Thành cho biết thêm bản thân chưa từng thừa nhận hát hay. Thế nhưng anh muốn góp vui trong nhiều chương trình nhưng lại nhận về những bình luận ác ý và anh tôn trọng ý kiến của mọi người. Còn nam MC vẫn sẽ tiếp tục làm những gì mình thích. Nếu thực sự anh cảm nhận được tiếng hát của mình làm ảnh hưởng đến người khác thì lúc đó bản thân sẽ tự động dừng lại niềm đam mê của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news