Tin mới

Chàng trai chăn bò Soytiet tự hào khoe bạn gái, gia thế khiến tất cả bất ngờ

Thứ tư, 05/05/2021, 20:52 (GMT+7)

Chàng trai chăn bò nổi đình nổi đám trên khắp thế giới Soytiet mới đây đã khoe bạn gái với gia thế và hoàn cảnh cũng gần tương tự như mình.

Nhắc đến những hiện tượng MXH, Soytiet là cái tên không thể bỏ qua. Nổi lên từ giữa năm 2020 với bản hit đếm số, chàng trai chăn bò người Việt đã khiến cả thế giới phải biết đến.

Chàng trai chăn bò Soytiet tự hào khoe bạn gái, gia thế khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 1

Thời điểm giữa năm 2020, chàng trai Bình Định bất ngờ vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP khi được cả loạt sao quốc tế cover lại bài hát đếm số. "Chàng trai chăn bò" còn được hai tên tuổi đình đám là Snoop Dogg, Chris Brown khen ngợi trên trang cá nhân, Justin Bieber cover lại bài hát và Wiz Khalifa hợp tác luôn với "chàng trai chăn bò" trong ca khúc Number Song (From 41 to 49).

Chàng trai chăn bò Soytiet tự hào khoe bạn gái, gia thế khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 2

Với bài hát đếm số vang danh khắp 5 châu, chàng trai gốc Bình Định đã nhận được giải thưởng Inspiring Creator Of The Year (Nhà sáng tạo truyền cảm hứng của năm) do Tiktok trao tặng.

Chàng trai chăn bò Soytiet tự hào khoe bạn gái, gia thế khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 3

Nổi tiếng là vậy nhưng Soytiet vẫn giữ nguyên sự chân chất, giản dị. Cuộc sống vốn có nhiều biến cố, chàng trai chăn bò nổi danh ngày nào vẫn quyết tâm từ chối showbiz và chỉ muốn làm những gì mình thích.

Chẳng thế mà tiêu chuẩn bạn gái của anh cũng không hề khắt khe. Mới đây Soytiet đã chia sẻ khoảnh khắc nắm tay bạn gái mình và nhận được rất nhiều lời hưởng ứng từ dân mạng.

Soytiet khoe bạn gái với hoàn cảnh tương tự anh. Ảnh: TikTok NV
Soytiet khoe bạn gái với hoàn cảnh tương tự anh. Ảnh: TikTok NV

Theo chia sẻ của Soytiet, bạn gái anh cũng có gia cảnh gần tương tự. Cả hai đều là người dân tộc thiểu số (Soytiet người Chăm, bạn gái anh người Tày). Anh chàng chăn bò mồ côi cha mẹ từ nhỏ, trong khi cô bạn gái cũng không được hưởng tình thương của cha. Giữa hai tâm hồn "chăn bò" đã tìm được sự đồng điệu thông qua rất nhiều điểm chung.

Chàng trai chăn bò Soytiet tự hào khoe bạn gái, gia thế khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 4

Theo chia sẻ trước đó của Soytiet, người yêu của anh có tên là Ngọc Lan. Cô nàng là một người hiền lành, giản dị. Dù nổi tiếng nhưng cả hai vẫn có những cách thể hiện tình cảm như bao người bình thường khác bằng những món đồ đôi. 

Nói về chuyện tình yêu với bạn gái, anh chàng từng chia sẻ: “Tôi muốn dành những gì tốt nhất cho người vợ tương lai của mình và con cái của tôi sau này không phải trải qua cảnh cơ cực như tuổi thơ của mình."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news