Tin mới

Khó tin hình ảnh 'tổ ấm' của chàng trai chăn bò Soytiet và bạn gái sau khi rời quê lên thành phố

Thứ ba, 21/09/2021, 16:05 (GMT+7)

Khó tin hình ảnh "tổ ấm" của chàng trai chăn bò Soytiet và bạn gái sau khi rời quê lên thành phố lập nghiệp, nuôi giấc mơ thành hiện thực.

Mới đây, chàng trai chăn bò Soytiet đã chia sẻ một số hình ảnh bên trong căn phòng tổ ấm của mình và bạn gái thuê sau khi rời quê lên thành phố lập nghiệp. "Tổ ấm" của chàng trai chăn bò Soytiet khá nhỏ và cũ, đồ đạc trong phòng bừa bộn và đơn giản. 

Tổ ấm nhỏ và đơn giản của chàng trai chăn bò Bình Định với bạn gái ở thành phố. Ảnh internet
Tổ ấm nhỏ và đơn giản của chàng trai chăn bò Bình Định với bạn gái ở thành phố. Ảnh internet

Qua những hình ảnh mà Soytiet chia sẻ có thể thấy cuộc sống nơi đất khách quê người của chàng trai chăn bò và bạn gái đơn giản như cuộc sống ở trọ của bao công nhân khác. 

Khó tin hình ảnh 'tổ ấm' của chàng trai chăn bò Soytiet và bạn gái sau khi rời quê lên thành phố - Ảnh 1
Khó tin hình ảnh 'tổ ấm' của chàng trai chăn bò Soytiet và bạn gái sau khi rời quê lên thành phố - Ảnh 2
Góc nhỏ sinh hoạt của Soytiet và bạn gái. Ảnh internet
Góc nhỏ sinh hoạt của Soytiet và bạn gái. Ảnh internet

Được biết, Soytiet và bạn gái hẹn hò đã lâu. Cả hai có được sự đồng cảm trong hoàn cảnh, gia thế chính vì vậy họ càng trân trọng và yêu thương nhau hơn. Nói về chuyện tình yêu với bạn gái, Soytiet bộc bạch: "Tôi muốn dành những gì tốt nhất cho người vợ tương lai của mình và con cái của tôi sau này không phải trải qua cảnh cơ cực như tuổi thơ của mình".

Soytiet sinh năm 1988, anh nổi tiếng trên mạng xã hội với bản nhạc đếm số được nhiều nghệ sĩ nước ngoài yêu thích. Được yêu mến bởi tích cách lạc quan, vui vẻ nhưng quá khứ của anh lại nhiều biến cố.

Khó tin hình ảnh 'tổ ấm' của chàng trai chăn bò Soytiet và bạn gái sau khi rời quê lên thành phố - Ảnh 3

Thời điểm giữa năm 2020, chàng trai Bình Định bất ngờ vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP khi được cả loạt sao quốc tế cover lại bài hát đếm số. "Chàng trai chăn bò" còn được hai tên tuổi đình đám là Snoop Dogg, Chris Brown khen ngợi trên trang cá nhân, Justin Bieber cover lại bài hát và Wiz Khalifa hợp tác luôn với "chàng trai chăn bò" trong ca khúc Number Song (From 41 to 49).

Khó tin hình ảnh 'tổ ấm' của chàng trai chăn bò Soytiet và bạn gái sau khi rời quê lên thành phố - Ảnh 4

Ngoài Facebook tick xanh, Tiktok, hiện tượng mạng 8X Soytiet hiện còn có kênh Youtube hơn 500 nghìn người đăng ký và Instagram 654 nghìn follower. Mỗi hình ảnh, video Soytiet đăng tải đều thu hút hàng trăm đến hàng triệu người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news