Tin mới

Ngôi sao chăn bò 'vượt mặt' Sơn Tùng sắp có hỷ sự, hé lộ về dự định lớn lao sau ngày vui

Thứ hai, 09/08/2021, 20:39 (GMT+7)

Sau mối tình ngọt ngào bên bạn gái qua nhiều năm, Soytiet - chàng trai chăn bò nổi tiếng tầm thế giới chuẩn bị có hỷ sự. Bạn gái của anh cũng hé lộ về dự định lớn lao của cả hai trong tương lai.

Sô Y Tiết (Soytiet) - ngôi sao chăn bò "vượt mặt" Sơn Tùng là một thanh niên đặc biệt sống ở một vùng quê nghèo Việt Nam, nhưng lại nổi tiếng ở nước ngoài nhờ khả năng rap đếm số duyên dáng. Tiếng hát của anh đã lay động cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có rapper được giọng ca Thái Bình từng phải bỏ cả núi tiền ra mời.

Ngôi sao chăn bò 'vượt mặt' Sơn Tùng sắp có hỷ sự, hé lộ về dự định lớn lao sau ngày vui - Ảnh 1

Mới đây, Bông Lan - bạn gái Sô Y Tiết đã thành lập kênh Youtube riêng và có nhiều chia sẻ về cuộc sống và chuyện tình cảm riêng tư. Trong đó, cô đặc biệt nhấn mạnh về cái kết viên mãn cho chuyện tình của cô với chàng trai "vượt mặt" Sơn Tùng.

Bông Lan cho hay, cả hai sẽ sớm có tin vui bởi tình yêu của họ vô cùng bền chặt do có hoàn cảnh giống nhau khi cô mồ côi ba từ nhỏ và từng có khoảng thời gian chăn bò thuê. Hiện tại, cặp đôi đang sống ở Quy Nhơn và dự định tương lai sẽ về quê xây dựng cuộc sống.

Bông Lan và Soytiet. Ảnh: FBNV
Bông Lan và Soytiet. Ảnh: FBNV

Đặc biệt sau khi kết hôn, cặp đôi dự định về quê, tìm kiếm một mảnh đất, xây nhà để ổn định cuộc sống. Chỉ vậy thôi cũng đã đủ để tạo nên hạnh phúc cho mái ấm của cả hai khi chính thức về chung nhà.

"Bông Lan và anh Tiết vẫn đang trong quá trình tích cóp, làm việc để về quê tìm kiếm một mảnh đất, xây nhà. Hiện tại, hai người vẫn ở trọ ở thành phố Quy Nhơn để sinh sống và làm việc.

Vì tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên chúng tôi không thể về quê quay những video về cuộc sống làng quê cho các bạn xem được. Mong các bạn thông cảm cho hai chúng mình. Hy vọng là hai đứa sẽ thực hiện được điều này sớm, sau đó sẽ tính chuyện cưới thôi", Bông Lan chia sẻ.

Ngôi sao chăn bò 'vượt mặt' Sơn Tùng sắp có hỷ sự, hé lộ về dự định lớn lao sau ngày vui - Ảnh 2

Thời điểm giữa năm 2020, chàng trai Bình Định bất ngờ vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP khi được cả loạt sao quốc tế cover lại bài hát đếm số. "Chàng trai chăn bò" còn được hai tên tuổi đình đám là Snoop Dogg, Chris Brown khen ngợi trên trang cá nhân, Justin Bieber cover lại bài hát và Wiz Khalifa hợp tác luôn với "chàng trai chăn bò" trong ca khúc Number Song (From 41 to 49).

Ngôi sao chăn bò 'vượt mặt' Sơn Tùng sắp có hỷ sự, hé lộ về dự định lớn lao sau ngày vui - Ảnh 3

Với bài hát đếm số vang danh khắp 5 châu, chàng trai gốc Bình Định đã nhận được giải thưởng Inspiring Creator Of The Year (Nhà sáng tạo truyền cảm hứng của năm) do Tiktok trao tặng.

Nổi tiếng là vậy nhưng Soytiet vẫn giữ nguyên sự chân chất, giản dị. Cuộc sống vốn có nhiều biến cố, chàng trai chăn bò nổi danh ngày nào vẫn quyết tâm từ chối showbiz và chỉ muốn làm những gì mình thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news