Tin mới

'Chàng trai khuyết tật' khiến Thùy Tiên bật khóc giành quán quân 'Master 2022 by TikTok'

Thứ ba, 08/11/2022, 17:30 (GMT+7)

Sau nhiều nỗ lực, chàng trai khiếm khuyết về cơ thể Phạm Tuấn Hưng giành quán quân 'Master 2022 by TikTok'

Mới đây, cuộc thi tìm kiếm những nhà sáng tạo tài năng tại TikTok 'Master 2022 by Tiktok' đã chính thức khép lại. Theo đó, quán quân thuộc về 7 hạng mục: Music Master, Acting Master, Lifestyle Master, Sport Master, Game Master, LIVE Master và Talent LIVE Master đã lộ diện. 

Đáng chú ý là trong đêm thi, khán giả quan tâm đặc biệt đến thí sinh Phạm Tuấn Hưng khi vượt qua Long Thổ và Ang Tuan để giành chiến thắng. Chàng trai khiếm khuyết chân xúc động kể lại hành trình vượt qua những khó khăn từ hành trình “chập chững" Nam tiến lập nghiệp đến khi vượt qua mặc cảm để thực hiện đam mê của mình để đứng trên sân khấu ngày hôm nay.

Phạm Tuấn Hưng khiến nhiều người xúc động vì tiết mục của mình. Ảnh BTC
Phạm Tuấn Hưng khiến nhiều người xúc động vì tiết mục của mình. Ảnh BTC

"Tôi tự nhủ rằng mình phải tập luyện rất nhiều để có thể chơi bóng với sự khác biệt trên cơ thể. Bây giờ tôi có thể chơi bóng một cách thuần thục, dẫn dắt bóng khéo léo hay làm những kỹ thuật mà chưa chắc người bình thường đã làm được. Không có khó khăn nào cản bước đam mê, hãy kiên trì và theo đuổi đến cùng”, anh chia sẻ.

Được biết, Phạm Tuấn Hưng còn thực hiện những động tác khó khi dùng 2 tay nâng người lên khỏi mặt đất khiến nhiều khán giả xúc động trong đó hoa hậu Thùy Tiên - một trong những ban giám khảo đã bật khóc và chia sẻ: "Em luôn tập cho bản thân mình lúc nào cũng phải tích cực, cố gắng vượt qua mọi thứ nhưng những ngày bế tắc đến, cảm xúc mệt mỏi không tránh né được. Nhưng hôm nay, tất cả những cảm xúc đó em sẽ cố gắng gạt qua một bên nhờ phần trình diễn này. Anh mang đến cho em làn sóng tích cực mạnh mẽ nhất từ lúc em về nước đến hiện tại”.

Phạm Tuấn Hưng giành chiến thắng. Ảnh BTC
Phạm Tuấn Hưng giành chiến thắng. Ảnh BTC

Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 1998 còn cho biết bản thân thấy thí sinh Phạm Tuấn Hưng thực hiện rất hay và những giọt nước mắt của cô chính là lời nhận xét chân tình dành cho tiết mục này.

Ngoài Phạm Tuấn Hưng, Quan Không Gờ cũng giành được ngôi vị cao nhất thuộc lĩnh vực Lifestyle Master với series “Ăn gì khó - Có Quan lo"; Huy Lee giành Quán quân hạng mục Music Master; Cô Đồng Nát chinh phục vị trí Quán quân lĩnh vực Acting Master; Cat Đáng Yêu được xướng tên trong hạng mục Game Master; Mạnh Tiến Khôi Quán quân LIVE Master và Thuỳ Linh Đặng Quán quân Talented LIVE Master.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news