Tin mới

Chật vật bổ quả dưa hấu to như con lợn 1 tạ, cả văn phòng chưng hửng khi thấy ruột bên trong

Thứ ba, 20/07/2021, 11:05 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai đã háo hức chia sẻ đoạn clip khui quả dưa hấu nặng tới 95kg, dài 1 mét. Quả dưa 'nhà bà Tân' này đã xô đổ mọi kỷ lục trước đó.

Trong đoạn clip, quả dưa nhìn không khác chú lợn trưởng thành, nó nặng tới nỗi nam thanh niên khom lưng bê thử, nhưng có cố gắng thế nào cũng không thể nhấc lên nổi.

Sau một hồi chật vật, cuối cùng quả dưa hấu cũng được bổ đôi. Cả văn phòng xúm xít đứng chờ kết quả. Tuy nhiên, khi quả dưa được tách đôi, phần ruột của nó lại khiến những người có mặt thất vọng, phần ruột màu không đỏ tươi ngon mắt, mà nhợt nhạt. 

Chật vật bổ quả dưa hấu to như con lợn 1 tạ, cả văn phòng chưng hửng khi thấy ruột bên trong - Ảnh 1

Khi nói về hương vị, anh chàng trong clip cho biết không quá đặc sắc nhưng khi xay sinh tố thì vẫn chấp nhận được.

Ngay khi clip được đăng tải, hình ảnh quả dưa hấu siêu to khổng lồ nhanh chóng thu hút hơn 273 nghìn lượt "thả tim" của cư dân mạng. Phần lớn bình luận đều bất ngờ, sửng sốt, khẳng định chưa bao giờ nhìn thấy quả dưa nào to đến vậy.

Chủ nhân clip thách con trai bà Tân cũng không ăn nổi quả dưa này.
Chủ nhân clip thách con trai bà Tân cũng không ăn nổi quả dưa này.

"Quả dưa này chắc trồng ở nhà Bà Tân Vlog"; "Trời ơi cứ nghĩ quả dưa tầm 15-20kg là lớn nhất rồi, sao trồng được tận 95kg giỏi vậy?"; "Quả này chắc chia cho đủ cả xóm mất, nhưng nhìn thì có vẻ không ngon rồi, ruột trắng nhợt nhạt thế kia",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news