Tin mới

Cháu gái của Trấn Thành lần đầu lộ diện, Mai Hồ phản ứng gây chú ý

Thứ sáu, 20/03/2020, 21:06 (GMT+7)

Mới đây, em rể của Trấn Thành gây chú ý khi khoe hình ảnh về cô công chúa đầu lòng.

Mới đây, vợ chồng Huỳnh Mi, em gái của Trấn Thành hạnh phúc chào đón cô công chúa đầu lòng.  Cả hai đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè.

Em rể Trấn Thành khoe con gái đầu lòng

Khi cô con gái được 2 tuần tuổi, ông xã của Huỳnh Mi bắt đầu chia sẻ về những hình ảnh của cô con gái nhỏ. "Chăm con, liên tục bú sữa, liên tục hốt...", ông xã của Huỳnh Mi chia sẻ về công việc chăm sóc con cái.

Ngay dưới hình ảnh em rể chia sẻ, Trấn Thành nhắn nhủ ‘tội nghiệp’. Trong khi đó, Mai Hồ tiết lộ chuyện chăm con sẽ kéo dài thêm nữa và đây chỉ là khởi đầu của hành trình. Dù chia tay đã lâu nhưng Mai Hồ và Trấn Thành vẫn duy trì được mối quan hệ thân thiết.

Mai Hồ và Trấn Thành bình luận dưới bức ảnh của ông xã Huỳnh Mi

Trước đó, đám cưới của Huỳnh Mi được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz. Sau hôn lễ, em gái Trấn Thành đã quyết định trích tiền mừng cưới để làm Từ thiện xây một chiếc cầu tại tỉnh Bến Tre, hỗ trợ người dân di chuyển dễ dàng hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Chính Trấn Thành cũng dành lời khen "tuyệt vời" trước hành động ý nghĩa của hai em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news