Tin mới

Trấn Thành thường ngày tươi như hoa cũng có lúc buồn rười rượi vì điều này

Thứ tư, 18/03/2020, 11:58 (GMT+7)

Những ngày gần đây, không chỉ riêng vợ chồng MC Trấn Thành than thở việc ế show mà rất nhiều các nghệ sĩ cũng phải hoãn kế hoạch lại trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã chia sẻ dòng trạng thái kèm bức ảnh thu hút dự chú ý của hàng trăm nghìn người. Nam danh hài than thở: "Ế show! Na ơi là Na!Mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết! Ghét mày quá Na ơi!".

Trong bức ảnh được Trấn Thành đăng tải là hình ảnh vợ chồng anh cùng nhóm bạn thân, gồm các diễn viên, ca sĩ như Nghệ sĩ Lê Giang, Ca sĩ Trúc Nhân, diễn viên Quang Trung. Cũng vì dịch và nhóm bạn mới có thời gian gặp gỡ nhau nhiều hơn.

Được biết đến là nam danh hài, MC đình đám nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Từ Giọng ải giọng ai, Nhanh như chớp nhí, Thách thức danh hài... rồi đến cả các sự kiện âm nhạc cũng thấy sự có mặt của anh.

Ngoài ra, anh còn lấn sân sang cả điện ảnh, ca hát và liên tục phá đảo kỷ lục phòng vé trong các dự án phim Trạng Nguyên, Cua lại vợ bầu... Mới đây nhất Phim Bố già phát trên Youtube của Trấn Thành cũng đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Vợ của anh là Hari Won cũng là ca sĩ, cặp nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, thậm chí nhiều chương trình còn mời hai vợ chồng tham gia chung. Chỉ kể lịch trình sơ sơ như vậy là đủ biết "ông hoàng gameshow" bận rộn đến mức nào.

Ấy thế mà giờ đây chỉ vì dịch bệnh, tất cả những kế hoạch, dự án, gameshow của Trấn Thành đều bị trì hoãn. Mới đây, một gameshow có sự tham gia của Trấn Thành cũng phải tạm dừng casting vì tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng khó lường. Đó là lý do thời gian này anh vô cùng nhàn rỗi và thường xuyên tụ tập bạn bè.

Trấn Thành than vãn ế show vì dịch

Không chỉ riêng Trấn Thành, rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng chung cảnh ngộ "ế" show vì dịch bệnh. Ca sĩ Tuấn Hưng mới đây cũng cho biết phải hủy hết các show để hạn chế tập trung đông người nên anh rất nhớ nghề.

Không thể gặp mặt mọi người, nam ca sĩ đã cùng một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết tổ chức live show thông qua mạng xã hội vừa để phục vụ khán giả, vừa để thỏa mãn đam mê vừa để đỡ nhớ nghề vì không biết dịch bệnh sẽ còn kéo dài đến khi nào.

Không khá khẩm hơn là bao, Ninh Dương Lan Ngọc cũng "bất lực" thông báo với fan: "Toàn bộ lịch trình tiếp tục bị hủy hoặc dời xuống cuối tháng này hoặc qua tháng 4 rồi. Khổ thì khổ thật nhưng cần thiết".

Ca sĩ Tuấn Hưng nhớ nghề nên làm liveshow trên livestream

Ca sĩ Lệ Quyên cũng phải ngậm ngùi viết thông báo trên Facebook: "Vì lý do dịch bệnh do virus Corona gây ra làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống, công việc cũng như vấn đề đi lại giữa Mỹ và Việt Nam cũng như các nước khác trên toàn thế giới.

Vì lo lắng về sự lây lan của dịch bệnh này và bảo vệ cho sự an toàn của quý khán giả, Lệ Quyên cùng ban tổ chức quyết định hủy bỏ tất cả các show trong tháng 3/2020 tại Mỹ. Lệ Quyên và ban tổ chức cùng các anh chị em nghệ sĩ khác thành thật cáo lỗi cùng quý vị về sự cố ngoài ý muốn trên".

Ninh Dương Lan Ngọc buồn rười rượi vì dịch bệnh

Tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường khiến cho rất nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng, không riêng gì lĩnh vực ca hát mà cả diễn xuất cũng chịu tổn thất vô cùng nặng nề, nhiều sân khấu phải chấp nhận đóng cửa vì không có khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news