Tin mới

Không chỉ Chế Phong mà Thanh Thanh Hiền cũng hết lòng hết dạ với con riêng của chồng

Thứ sáu, 06/11/2020, 11:54 (GMT+7)

Chế Phong khó lòng mà dứt tình khi chứng kiến tình cảm của Thanh Thanh Hiền dành cho con riêng với vợ trước.

Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, con trai Danh ca Chế Linh - Chế Phong cũng đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chế Phong và vợ trước có chung cô con gái xinh xắn với nhau.

Trải qua một lần đổ vỡ, Chế Phong dường như trân trọng tình yêu hơn khi đến với nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Trong đám cưới, đại gia đình con chung con riêng đã ôm nhau rơi nước mắt vì xúc động.

Cả gia đình từ con chung, con riêng ôm nhau xúc động trong ngày trọng đại. Ảnh internet

Là con gái riêng của chồng nhưng Thanh Thanh Hiền vẫn luôn hết lòng yêu thương. Nữ nghệ sĩ luôn dành thời gian tâm sự cùng con riêng của chồng, đi chơi cùng. Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ cũng luôn đả thông tư tưởng, nhắc nhở các con của mình về mối quan hệ với con riêng của chồng. Chính vì vậy, con gái của Thanh Thanh Hiền cũng rất thân thiết với con gái của Chế Phong. Sự khôn khéo của Thanh Thanh Hiền trong cách ứng xử đã khiến ông xã phải nể phục, khó lòng mà dứt tình.

Con gái của Thanh Thanh Hiền cũng rất thân thiết với con của Chế Phong. Ảnh internet

Cảm động trước tấm lòng của Thanh Thanh Hiền dành cho con riêng, Chế Phong cũng hết lòng thương yêu các con của vợ, coi như con ruột của mình. Sự trân trọng, yêu thương họ dành cho nhau suốt 5 năm qua vẫn nguyên vẹn.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Chính vì vậy, khi rộ lên tin đồn Thanh Thanh Hiền và con trai danh ca Chế Linh đường ai nấy đi đã khiến nhiều người hoang mang và không tin vào điều này. Bởi cả hai đã từng tổn thương vì một lần đổ vỡ, hơn ai hết, họ là người trân trọng tình cảm hiện tại dành cho nhau.

>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm việc đến kiệt sức chỉ để đánh đổi ánh phút hào quang

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong im lặng trước tin đồn trục trặc. Ảnh internet

Nói về cuộc sống vợ chồng, nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từng thú nhận rằng đôi lúc vợ chồng có bất đồng quan điểm, mâu thuẫn với nhau. Tuy nhiên, về chuyện ly hôn thì Thanh Thanh Hiền tuyệt nhiên chưa bao giờ nhắc tới, có chăng chỉ là tin đồn mà thôi. Chính vì thế, công chúng vẫn luôn tin rằng, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đang hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan