Tin mới

Người đàn ông Đàm Vĩnh Hưng nợ ân tình cả đời, trả lời câu hỏi day dứt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 06/11/2020, 10:39 (GMT+7)

Người đàn ông Đàm Vĩnh Hưng mang nợ ân tình cả đời đã trả lời câu hỏi day dứt bao lâu nay của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cuộc tình tan vỡ với bà Thảo.

Cách đây không lâu, người đàn ông đứng sau loạt hit đình đám của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ "đả thông tư tưởng" với câu hỏi day dứt bằng một sản phẩm âm nhạc có tên trùng với câu hỏi kinh điển của ông Vũ "Tiền nhiều để làm gì".

Nam nhạc sĩ viết nên câu chuyện xúc động, trả lời câu hỏi day dứt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Trong đó, nam nhạc sĩ tài năng này đã trả lời những thắc mắc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và cho rằng, tiền cuối cùng cũng chỉ là phù du, điều quan trọng chính là giá trị gia đình là tình cảm của con người với con người. Tiền nhiều cũng không bằng một gia đình hạnh phúc, bằng nụ cười của con thơ. Tiền nhiều cũng không bằng quá khứ từng đồng cam cộng khổ bên nhau để rồi khi có tất cả thì tình nghĩa lại đánh mất.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Đàm Vĩnh Hưng và nam nhạc sĩ đã tạo ra nhiều bản hit cho mình có mối quan hệ thân thiết. Ảnh internet

Nguồn cảm hứng khiến người đàn ông mang lại thành công cho Đàm Vĩnh Hưng sáng tác chính là từ câu chuyện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và từ chính cuộc đời của mình. Nam nhạc sĩ cho biết, bản thân anh cũng đã từng chứng kiến những gia đình khi khốn khó thì bên nhau nhưng khi có tiền thì tình cảm lại rạn nứt. Anh đã vô cùng đau lòng khi thấy những giọt nước mắt của nhiều đứa con trong những gia đình bố mẹ lôi nhau ra tòa, tranh chấp.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tạo ra câu nói kinh điển từ vụ ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh internet

Mượn câu nói của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người đàn ông Đàm Vĩnh Hưng nợ ân tình mong muốn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa hãy luôn yêu nhau dù nghèo khổ hay khi giàu sang. Tiền nhiều suy cho cùng cũng chỉ là thứ phù phiếm, hạnh phúc mới là mãi mãi.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Được biết, ngoài đời, nam nhạc sĩ Minh Anh là người đã tạo ra nhiều bản hit đình đám cho "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news