Tin mới

Ngọc Sơn ấm ức vì nỗi oan không biết tỏ cùng ai, dốc tâm can giãi bày nỗi lòng

Thứ sáu, 06/11/2020, 10:06 (GMT+7)

Ngọc Sơn uất ức vì nỗi oan thấu trời, thấu đất không biết tỏ cùng ai, đã từng phải lên tiếng minh oan cho chính mình mong dư luận cho mình được sống tiếp cuộc đời còn lại.

Mới đây, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn có tham gia một chương trình truyền hình cùng người con trai nuôi của mình. Trong chương trình, giọng ca "Tình cha" đã rơi nước mắt nói về nỗi oan ức thấu trời thấu đất mà không thể giãi bày cùng ai và cũng không biết phải làm sao để minh oan cho chính bản thân mình.

Ngọc Sơn rơi nước mắt khi nói về nỗi oan thấu trời thấu đất của mình. Ảnh internet

Theo đó, ca sĩ Ngọc Sơn bùi ngùi nhắc lại câu chuyện quá khứ từng bị cả thế giới quay lưng, chỉ trích, chửi bới vì thông tin ăn chơi trác tán đến mức bị bắt. Không chỉ vậy, khi đó giọng ca sinh năm 1968 còn liên tục bị đồn thổi quá lên về bữa tiệc thác loạn, không mặc gì và bị bắt. Kèm theo đó là những hình ảnh tại sự kiện được lan truyền.

Nam ca sĩ và mẹ thường xuyên đi làm Từ thiện. Ảnh internet

Thời điểm đó, Ngọc Sơn vô cùng tuyệt vọng bởi lẽ những thông tin thêu dệt đã khiến hình ảnh của nam ca sĩ đổ sông đổ bể. Thực tế mọi thức không khủng khiếp như tin đồn, không có chuyện trên người không mảnh vải che thân.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Quá bất lực, Ngọc Sơn đã phải lên tiếng minh oan cho chính mình, cầu xin dư luận cho mình được sống tiếp với đam mê nghệ thuật. Sau nhiều năm trôi qua, tin đồn này vẫn làm ảnh hưởng đến nam ca sĩ mặc dù khổ chủ đã giải thích những hiểu lầm không đáng có.

Căn biệt thự của Ngọc Sơn đang sống cùng mẹ. Ảnh internet

Đây được xem là sự cố lớn nhất trong sự nghiệp của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn, một nỗi oan mà cho đến nay vẫn còn đâu đó những hiểu lầm, thị phi mà nam ca sĩ không thể nào giãi bày.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Từng vướng thị phi xong Ngọc Sơn vẫn là ngôi sao gạo cội được công chúng yêu mến bởi tài năng và nhân cách. Nam ca sĩ được biết đến là người con hiếu thảo, và thường xuyên làm từ thiện. Nói về tài năng khì hiếm có nhạc sĩ nào có gia tài sáng tác nhiều như Ngọc Sơn, không chỉ vậy, nam ca sĩ còn là người tự tạo nên hit cho chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news