Tin mới

Hồ Quang Hiếu xót xa khi để mẹ già phải rơi nước mắt, viết giấy cam kết

Thứ sáu, 06/11/2020, 11:17 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu ngậm ngùi, xót xa khi nhìn lại những hành động nông nổi của bản thân mà khiến mẹ già phải rơi nước mắt, lao đao.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu cùng mẹ đã trải lòng về cuộc sống kín tiếng trong một chương trình truyền hình. Lần hiếm hoi, giọng ca "Con bướm xuân" mở lòng nói về quá khứ nông nổi của bản thân.

Hồ Quang Hiếu khiến mẹ phải chịu nhiều thiệt thòi vì những việc làm ngỗ ngược. Ảnh internet

Tình cũ Bảo Anh thừa nhận, mình từng là một người ăn chơi, gây ra nhiều tội lỗi khiến mẹ già phải khóc, luôn là người đứng ra hứng chịu những hậu quả mà con trai gây ra. Thậm chí, vì con trai mà bà xuống nước xin xỏ mọi cách để Hồ Quang Hiếu tiếp tục được đến trường.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền khiến fan ám ảnh vì câu chuyện ẩn ý giữa ồn ào trục trặc hôn nhân

Hồ Quang Hiếu cho biết, mẹ mình là người phụ nữ dịu dàng, cam chịu. Mặc dù con trai gây ra tội lỗi tày trời nhưng bà vẫn không bao giờ nặng lời mà chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo.

Người vợ cũ của Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Đến bây giờ, khi nhìn lại những hành động sai trái mà mình gây ra, Hồ Quang Hiếu cảm thấy vô cùng có lỗi với đấng sinh thành. Nam ca sĩ nhận ra mình cần phải thay đổi và sống tốt hơn.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau hàng loạt hit, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát giàu cảm xúc, Hồ Quang Hiếu sở hữu lượng fan hùng hậu.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Nam ca sĩ từng gây xôn xao khi lộ chuyện từng kết hôn với một Hot girl rồi chia tay. Sau đó, Hồ Quang Hiếu hẹn hò với Bảo Anh. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, chuyện tình cũng không kéo dài được lâu thì Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đường ai nấy đi. Đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news