Tin mới

Chí Anh - Tình cũ của Khánh Thi ngày càng phát tướng khó nhận ra

Thứ ba, 03/12/2019, 16:30 (GMT+7)

Ngoài 40 tuổi, Chí Anh trông đã tròn trịa và già dặn hơn hình ảnh thường thấy. Ngoài việc tăng cân, Chí Anh còn để râu.

Chí Anh và Khánh Thi từng là cặp đôi đẹp của làng thể thao Việt Nam. Cặp đôi quen nhau vào năm 1999 và bắt đầu cùng tập luyện bộ môn khiêu vũ thể thao một năm sau đó. Năm 2002, để nâng cao trình độ và quyết tâm trở thành vũ công đẳng cấp quốc tế, hai người quyết định sang Pháp du học. Tuy nhiên, sau 11 năm gắn bó, cặp kiện tướng dancesport chia tay trong sự nuối tiếc của nhiều người.

Khánh Thi - Chí Anh từng là thanh xuân của nhau.

Hiện tại, Khánh Thi đang có cuộc sống hạnh phúc bên Phan Hiển trong khi Chí Anh cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng vợ kém 20 tuổi và hai con nhỏ. Sau một thời gian dài thi đấu, Chí Anh chuyển hướng làm huấn luyện viên.

Ngoài 40 tuổi, Chí Anh trông đã tròn trịa và già dặn hơn hình ảnh thường thấy. Ngoài việc tăng cân, Chí Anh còn để râu. Tại SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines, Chí Anh cùng tình cũ Khánh Thi đảm nhận vai trò huấn luyện viên, dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tập luyện và thi đấu. Dưới sự dìu dắt của hai người cùng ban huấn luyện, đoàn khiêu vũ thể thao nước nhà đã dành được tổng cộng 2 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

Chí Anh tăng cân lên trông thấy.

Vì để râu nên Chí Anh có vẻ ngoài già dặn hơn so với tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news