Tin mới

Em gái Thanh Thảo khơi lại quá khứ có con với Ngô Kiến Huy, ẩn ý nhắc đến Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 03/12/2019, 15:12 (GMT+7)

Sau ồn ào có con với Ngô Kiến Huy cách đây 8 năm, em gái ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ nhắc lại quá khứ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em gái Thanh Thảo bất ngờ khơi lại quá khứ có con với Ngô Kiến Huy: "Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hong Kong bên hông Chợ Lớn

Nào là chuốc say, úp sọt, gài bẫy các kiểu. Thế mà mình vẫn im lặng, không thèm chấp, vẫn sống, vẫn hạnh phúc và xinh xắn, dễ thương. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời..nhưng ối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu mình vẫn dám làm dám chịu không lý do, vẫn chịu trách nhiệm  cho chính câu chuyện của mình  hay con cái, gd của mình mới là điều quan trọng nhất !!! Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của 1 con người qua thời gian & những gì họ làm !!!!!"

Thụy Anh đăng tải bài khơi lại quá khứ có con với Ngô Kiến Huy.

Sau cùng, cô nhắn gửi: "Ráng sống có đức đi các bạn! Bớt phán xét, bịa chuyện về người ta đi! Úp sọt rác lên đầu thì dễ lắm đó chứ úp sọt gì khác thì mình không hiểu cho lắm!".

Sau khi bài viết được đăng tải, chia sẻ của Thụy Anh khiến dân mạng vô cùng xôn xao. Đặc biệt, trong bài chia sẻ Thụy Anh còn tỏ ra đồng cảm khi nhắc đến một nữ ca sĩ vừa ra MV. Nhiều dân mạng còn đoán rằng cô đang đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh bởi thời gian gần đây nàng ca sĩ ra MV "Mãi Mãi là một lời nói dối" được cho là lấy chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy để PR cho MV mới.

Có thể nói, động thái khơi lại quá khứ của Thụy Anh gây xôn xao Cộng đồng mạng bởi trong suốt gần 8 năm qua, cô chưa từng nhắc lại scandal có con với Ngô Kiến Huy.

Hiện Ngô Kiến Huy vẫn chưa có động thái gì sau khi Thụy Anh nhắc lại chuyện có hồi 8 năm trước. Tuy nhiên, ồn ào có con đã từng khiến giọng ca "Truyền thái y" bị hủy hợp đồng quảng cáo, mất show diễn và hầu như không con gì trong tay.

Thụy Anh và Ngô Kiến Huy trong quá khứ.

Sau khi làm Thụy Anh có bầu và sinh con, Ngô Kiến Huy khẳng định anh không hề yêu em gái Ca sĩ Thanh Thảo và chỉ thừa nhận đứa con và chịu trách nhiệm chu cấp cho bé. Trước ồn ào này, Thanh Thảo đã tức giận và tuyên bố cạch mặt đồng thời không cho phép Ngô Kiến Huy gặp con trai của mình.

Hiện tại, Thụy Anh đã có gia đình riêng bên Mỹ và sinh một bé gái đáng yêu. Con bé Jacky Minh Trí sống cùng nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Thụy Anh đang có cuộc sống bên Mỹ.

Thụy Anh chụp ảnh cùng bé Jacky Minh Trí

Lần hiếm hoi Thụy Anh xuất hiện cùng con của mình với Ngô Kiến Huy. Minh Trí giờ đã cao lớn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news