Tin mới

Chỉ cách hack tiền tại 'ATM nước' ở Nhật, cô gái Việt gây tranh cãi

Thứ năm, 28/05/2020, 11:11 (GMT+7)

Mới đây, MXH chia sẻ rầm rộ đoạn clip về việc một lao động nữ Việt Nam tại Nhật Bản có hành động "hack tiền" mua hàng tại máy bán tự động khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, cô gái mặc trang phục phục vụ đã chỉ dẫn mọi người làm theo cách của mình để không mất tiền khi mua hàng tại các cây bán hàng tự động.

Theo đó, chỉ với đồng 100 yên, cô gái đã có thể hack được chai nước muốn mua mà không hề mất tiền, dù trước đó đã nhét tiền vào khe nhận và máy hiển thị đã nhận tiền.

Sau khi chọn được loại nước cần mua và nhấn đồng thời chỗ cần gạt lấy nước, chai nước tự động rơi xuống khe hàng, còn cô gái cũng nhận lại đúng 100 yên (trước đó đã đánh dấu) dùng để mua nước.

Ngay khi chia sẻ clip, hành vi trên của cô gái đã khiến nhiều người không thể chấp nhận được. Họ cho rằng việc này là 'tiếp tay cho trộm cắp', chưa kể đến việc cô gái này là lao động Việt Nam đang làm việc tại nước ngoài, sẽ gây ảnh hưởng xấυ đến hình ảnh người Việt Nam và các lao động người Việt khác đang làm việc tại đây.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng, cô gái này chỉ đang trêu đùa mọi người vì không thể nào hack được tiền từ những máy bán hàng tự động như thế này. Các ý kiến này cho rằng, cô gái đã để sẵn đồng 100 yên giống với đồng tiền cũ vào chỗ trả lại tiền thừa. Hoặc có thể chiếc ATM nước dang bị lỗi kỹ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news