Tin mới

Ngô Thanh Vân minh chứng triết lý ‘tình yêu làm cho ta trẻ’, ‘uốn éo’ pose dáng y như Lệ Quyên

Thứ năm, 26/05/2022, 17:40 (GMT+7)

Màn tạo dáng của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người chú ý, thậm chí bạn bè, đồng nghiệp còn phải kinh ngạc.

Kể từ khi về chung một nhà với Huy Trần, nhiều người khen ngợi Ngô Thanh Vân có phần trẻ ra trông thấy. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hai Phượng vừa đăng tải hình ảnh selfie với trang phục thoải mái, năng động, không khác gì Hot girl tuổi teen. 

Ngô Thanh Vân khoe hình ảnh selfie với trang phục thoải mái, năng động, không khác gì hot girl tuổi teen (Ảnh: Internet)
Ngô Thanh Vân khoe hình ảnh selfie với trang phục thoải mái, năng động, không khác gì hot girl tuổi teen (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý hơn cả chính là màn pose dáng cùng biểu cảm của nữ diễn viên. Cụ thể, trong ảnh cô cúi người để chụp ảnh tự sướng, một tay hờ hững trước ống kính điện thoại còn một tay thì kẹp chặt vào đùi. Chưa kể, biểu cảm ngây thơ hồn nhiên vô số tội cũng là chủ đề gây chú ý. 

Khoảnh khắc trên của nữ diễn viên 43 tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng, cách cô chụp ảnh có vẻ như “chẳng giống ai”, đậm chất “hàng độc”. 

Không chỉ khán giả, một số đồng nghiệp cũng như những người thân cận của Ngô Thanh Vân cũng phải để lại những bình luận bày tỏ sự ngỡ ngàng. Theo đó, một thành viên trong hội bạn thân của nữ nghệ sĩ đã viết: "Chị ba có em gái Gen Z từ lúc nào mà không ra mắt anh em vậy".

Huy Trần - Ngô Thanh Vân đang ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới thế kỉ (Ảnh: Internet)
Huy Trần - Ngô Thanh Vân đang ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới thế kỉ (Ảnh: Internet)

Hay như Siêu mẫu Xuân Lan - 1 người từng thân thiết, được mời ra Đà Nẵng dự đám cưới của nữ nghệ sĩ họ Ngô cũng phải thốt lên: "Teen má nhận không ra, ba tưởng con người khác, gia đình xào xáo ly tan".

Hiện, bức ảnh trên của nữ diễn viên 7X đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, vào ngày 8/5 vừa qua, Huy Trần - Ngô Thanh Vân chính thức tổ chức hôn lễ sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới của họ được diễn ra tại 1 khách sạn sang chảnh, đẳng cấp tại TP Đà Nẵng với số lượng khách mời ít ỏi chỉ gồm người thân 2 bên và những người rất thân thiết với cô trong showbiz Việt. 

Hậu đám cưới, nhiều người nhận xét Ngô Thanh vân có sự thay đổi cực lớn. Cô chơi lớn nhuộm tóc màu bạch kim trông vô cùng trẻ trung, bên cạnh đó người đẹp còn thoải mái diện những set đồ năng động, trẻ trung không khác gì gái mới lớn. 

Được biết, vị hôn phu của diễn viên Ngô Thanh Vân sinh ra ở Đức, kém bà xã 11 tuổi. Anh từng tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Năm 2018, Huy Trần về Việt Nam làm việc. Với ngoại hình cao ráo, nổi bật, anh từng tham gia một số hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news