Tin mới

Hương Giang đồng loạt bị bóc ‘mua ảnh’ thay vì được truyền thông quốc tế quan tâm, thực hư ra sao?

Thứ năm, 26/05/2022, 15:32 (GMT+7)

Việc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sải bước trên thảm đỏ của 1 sự kiện thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes khiến nhiều người chú ý.

Ngày hôm qua (26/5), Hương Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thông báo sẽ tham gia 1 sự kiện trong khuôn khổ của Liên hoan phim Cannes trong vai trò khách mời của đối tác kinh doanh. Sự xuất hiện của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến nhiều người đón đợi và “hóng” những khoảnh khắc đẹp của cô tại sự kiện đình đám trên. 

Hương Giang sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes (Ảnh: Internet)
Hương Giang sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes (Ảnh: Internet)

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, sáng (27/5) vừa công khai một vài hình ảnh hiếm hoi khi xuất hiện tại sự kiện. Cô hào hứng bày tỏ: "Khi phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui. 

Nhưng rất may mắn ngoài hình ảnh dàn cast chính của bộ phim Stars At Noon, Getty Images đã ưu ái đăng tải 3 tấm hình của Giang trên thảm đỏ, cuối cùng cũng có hình ảnh xinh xẻo gửi tặng khán giả thân yêu của Giang. 

Cũng còn rất nhiều phóng viên khác chụp nữa nhưng thú thật là không biết lấy ở đâu mọi người ạ!”. Trong ảnh, cô diện chiếc váy trắng muốt, đẹp tựa nàng công chúa vô cùng kiêu sa đài cát. 

Diện mạo của Hương Giang tại Liên hoan phim Cannes được khen ngợi nức lời (Ảnh: Internet)
Diện mạo của Hương Giang tại Liên hoan phim Cannes được khen ngợi nức lời (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên của nàng hậu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi cho nhan sắc, sự dịu dàng và “đậm” chất Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khi sải bước tại thảm đỏ 1 sự kiện danh giá. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, một số người đã nhanh chóng “khui” ra nghi vấn, những bức ảnh Hương Giang chia sẻ lên mạng xã hội và nói rằng được phóng viên quốc tế chụp lại là nói “điêu”. Dẫn chứng cho việc này, một số netizen cho rằng, Getty image là trang web bán hình ảnh, không phải cơ quan báo chí như lầm tưởng. 

1 trong số những nghi vấn của cư dân mạng dành cho Hoa hậu Hương Giang (Ảnh: Internet)
1 trong số những nghi vấn của cư dân mạng dành cho Hoa hậu Hương Giang (Ảnh: Internet)

Hiện tại, phía Hương Giang vẫn chưa lên tiếng chính thức về những nghi vấn trên của một bộ phận cư dân mạng. 

Trước đó, khi chia sẻ trên trang cá nhân, bạn gái Matt Liu từng chia sẻ rằng, việc mình tham dự Liên hoan phim Cannes không phải trong vai trò diễn ra được mời đến mà do phía đối tác mời. Điều này khiến cô cũng cảm thấy một chút lo lắng vì sợ không được truyền thông chú ý như kì vọng của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news