Tin mới

Cứu Khổng Tú Quỳnh trở lại 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' thay vì đàn chị Thanh Ngọc, Lan Ngọc xử lý thế nào mà khiến khán giả nể?

Chủ nhật, 31/12/2023, 09:04 (GMT+7)

Việc Lan Ngọc dùng chiếc thẻ đen quyền lực để cứu Khổng Tú Quỳnh vào công diễn 4 nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Tối 30/12, tập 10 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng với nhiều diễn biến bất ngờ. Mở đầu chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc - đội trưởng nhóm "Vì sao" ở công diễn 3 đã dùng thẻ đen quyền lực để cứu Khổng Tú Quỳnh quay trở lại với chương trình. Thay vì chọn đàn chị Thanh Ngọc (cũng nằm trong danh sách loại của nhóm - PV), lý do Lan Ngọc chọn Khổng Tú Quỳnh được nhiều người thông cảm và cho là đúng đắn.

Khổng Tú Quỳnh được Lan Ngọc 'cứu'. Ảnh FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
Khổng Tú Quỳnh được Lan Ngọc "cứu". Ảnh FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

"Ngọc nữ điện ảnh" Việt khá phân vân và đắn đo vì không biết cứu ai do có tới hai thành viên trong nhóm cùng bị loại. Sau khi đưa ra quyết định, Lan Ngọc quyết định chọn cứu Khổng Tú Quỳnh. Bất ngờ vì được "hồi sinh", Khổng Tú Quỳnh bật khóc nức nở trong vòng tay các chị đẹp của chương trình. Giọng ca "Lạnh" liên tục nói lời cảm ơn Lan Ngọc và cho biết quyết tâm sẽ thi đấu hết mình trong vòng công diễn tiếp theo.

Ban đầu, Lan Ngọc nói dối Khổng Tú Quỳnh vào chào các chị đại nhưng thực chất là đưa nữ ca sĩ quay trở lại với các chị đẹp.

Cứu Khổng Tú Quỳnh trở lại 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' thay vì đàn chị Thanh Ngọc, Lan Ngọc xử lý thế nào mà khiến khán giả nể? - Ảnh 1
 
Khổng Tú Quỳnh khóc nức nở khi ôm Lan Ngọc. Ảnh chụp màn hình.
Khổng Tú Quỳnh khóc nức nở khi ôm Lan Ngọc. Ảnh chụp màn hình.

Lan Ngọc vừa khóc vừa "xin phép" các chị để được cứu Khổng Tú Quỳnh với lý do: "Em xin phép các chị để cứu bé Quỳnh. Vì từ 2019 tới giờ, Quỳnh không có cơ hội để tỏa sáng, nên em rất hy vọng Quỳnh có cơ hội được thể hiện mình, để tỏa sáng trong chương trình này. 

Chị Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc hay Hương Ly sẽ còn có cơ hội để đi diễn ở bên ngoài nhiều hơn, nhưng đối với Khổng Tú Quỳnh, đây giống như một cơ hội có thể làm mới bản thân mình nhiều hơn, tự tin hơn. Nếu mọi người theo dõi hành trình của Quỳnh, sẽ hiểu được Quỳnh đã nỗ lực và áp lực như thế nào. Tôi xin phép được cứu để Quỳnh có thêm cơ hội được tỏa sáng và chứng minh xứng đáng với chiếc thẻ đen".

Lan Ngọc chia sẻ lý do cứu Khổng Tú Quỳnh. Ảnh chụp màn hình.
Lan Ngọc chia sẻ lý do cứu Khổng Tú Quỳnh. Ảnh chụp màn hình.

Nói về đàn em Khổng Tú Quỳnh, Thanh Ngọc cũng chia sẻ: "Quỳnh áp lực rất là nhiều, diễn một bài là đã rất mệt. Đây còn diễn cả hai bài mà bài nào cũng rất là khó. Quỳnh đã cố gắng tập luyện nhiều, bầm cả tay lẫn chân, đến khuya vẫn còn tập hát tới 2-3g sáng. Thanh Ngọc rất vui khi mà Khổng Tú Quỳnh có thêm cơ hội để tỏa sáng trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nói riêng và sự nghiệp nói chung". 

Thanh Ngọc là người chứng kiến sự nỗ lực, cố gắng của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh chụp màn hình.
Thanh Ngọc là người chứng kiến sự nỗ lực, cố gắng của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh chụp màn hình.

Những chia sẻ chân thật, xúc động của Lan Ngọc khi cứu Khổng Tú Quỳnh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên khéo léo, thông minh khi xử lý vấn đề khi phải đứng giữa sự lựa chọn cứu một trong 2 là Khổng Tú Quỳnh và đàn chị Thanh Ngọc.

"Em cám ơn chị Ninh Dương Lan Ngọc rất nhiều, từ tận đáy lòng, chị ơi. Dù đây chỉ là một cuộc chơi, nhưng với tư cách là 1 fan 15 năm của chị Quỳnh, em đã rất rất hi vọng được thấy chị tỏa sáng ở chương trình này. Chị Ngọc ơi, trước giờ em luôn biết đến chị là một nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng, hoà đồng, tất cả những thước quay của chị đều không có 1 góc chết nào, nhưng hôm nay em lại biết thêm sự tình cảm, nhiệt tình,  thấu hiểu và yêu thương người khác của chị. Em cám ơn chị Thanh Ngọc đã rất thấu hiểu, bao dung và động viên chị Quỳnh", 

"Nể Lan Ngọc thật, từ cách cô ấy quan tâm đến Khổng Tú Quỳnh trong từng bài diễn, đến cách dành cơ hội cho Khổng Tú Quỳnh. Thật tuyệt vời, Quỳnh rất xứng đáng",

"Thích cái cách hai chị cùng giúp đỡ nhau, thật sự rất ấm lòng khán giả xem",

"Tính ra vocal của Khổng Tú Quỳnh đâu có tệ, chị giỏi quá trời công nhận xứng đáng được cứu",... là những bình luận của người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news