Tin mới

'Chị đẹp' Lệ Quyên khoe visual cực Tây, tiết lộ nhịp sống hối hả dịp cuối năm

Thứ sáu, 01/12/2023, 11:15 (GMT+7)

Lệ Quyên dạo gần đây bận rộn đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ. Sự xuất hiện của cô tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cũng nhận được chú ý.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên mới đây chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Sau chia sẻ nối tóc để tham gia Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, diện mạo của nữ minh tinh được khen trẻ trung. Đáng chú ý, lối trang điểm cực Tây nhận về "bão tim" từ Cộng đồng mạng.

Lệ Quyên khoe diện mạo cực 'slay' với trang phục gợi cảm cùng lối trang điểm tông nude
Lệ Quyên khoe diện mạo cực "slay" với trang phục gợi cảm cùng lối trang điểm tông nude

Đi kèm với hình ảnh kinh diễm, Lệ Quyên chia sẻ về nhịp sống dịp cuối năm. Giống như nhiều người, giọng ca Giấc Mơ Có Thật bất ngờ khi tháng cuối cùng của năm ghé đến. 

"Tin không? Đây là tháng cuối cùng của năm 2023 rồi. Nhanh quá! Ngày đầu của tháng 12, mùa của đoàn viên, mùa của lễ hội đón sự chuyển giao của thời khắc quan trọng giữa năm cũ sang năm mới. Buổi sáng đầu tiên từ Mỹ về, ngắm khung cửa đầy nắng ấm của miền đất lành Sài Gòn dấu yêu, nhâm nhi ly sữa rồi lao đi gặp team tiếp tục luyện tập cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Thời gian với quy luật khốc liệt của nó, không chờ ai cả nhưng chỉ cần ta nắm bắt được thì từng khoảnh khắc đều là những thước phim ngọt ngào của cuộc đời", Lệ Quyên trải lòng. 

Lệ Quyên bận rộn dịp cuối năm
Lệ Quyên bận rộn dịp cuối năm

Gần đây, Lệ Quyên bận rộn đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ. Ở bài đăng trước đó, Lệ Quyên cho biết mất ngủ, quá sức vì lịch trình công việc dày đặc.

Sự xuất hiện của cô tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhận được chú ý
Sự xuất hiện của cô tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhận được chú ý

Tại Vbiz, Lệ Quyên dạo này gây sốt khi tham gia show truyền hình đình đám Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Trong công diễn 1 lên sóng tuần trước, Lệ Quyên cùng các thành viên trong nhóm đã có màn bùng nổ, và càn quét theo đúng nghĩa.

Lệ Quyên cho biết bị mất 2 móng chân vì tập luyện cho tiết mục. "Chị đẹp" thừa nhận vũ đạo không phải là lợi thế, nhưng cô vẫn cố gắng hết mình để có phần thể hiện ấn tượng. 

Lệ Quyên trong công diễn 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Lệ Quyên trong công diễn 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Đảm nhận vai trò đội trưởng công diễn 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên được Phương Vy khen nghiêm túc và đầy nhiệt huyết. Dù vũ đạo không phải thế mạnh nhưng Lệ Quyên không yêu cầu bỏ bớt bất kỳ động tác nào. 

Thời điểm được công bố sẽ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên bày tỏ sự quyết tâm, "chơi tới nơi tới chốn”.

Lệ Quyên cống hiến cho nghệ thuật không biết mệt mỏi
Lệ Quyên cống hiến cho nghệ thuật không biết mệt mỏi

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news