Tin mới

Quỳnh Nga bầm dập, Lệ Quyên luyện vũ đạo đến bật móng chân khi tham gia show 'Chị Đẹp'

Thứ năm, 30/11/2023, 14:05 (GMT+7)

Để đem đến màn biểu diễn hoàn hảo nhất cho khán giả, diva Hồng Nhung, Lệ Quyên, Quỳnh Nga luyện tập vũ đạo đến mức bị thương.

"Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" hiện là chương trình truyền hình được yêu thích nhất hiện khi có sự tham gia của 30 chị đẹp là diễn viên, ca sĩ, người mẫu... nổi tiếng trong showbiz Việt. Tập 5 của "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 lên sóng với màn trình diễn nhóm của 29 nữ nghệ sĩ (do Bảo Anh xin rút khỏi chương trình - PV). Sau phần trình diễn hoàn hảo của các nghệ sĩ, câu chuyện hậu trường chưa từng được tiết lộ khiến nhiều người tò mò.

Được biết, để có màn trình diễn theo nhóm hoàn hảo nhất cho khán giả, tất cả các nhóm đều nỗ lực luyện tập. Thậm chí, nhiều chị đẹp còn bị thương trong quá trình luyện vũ đạo. 

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga bầm dập, Lệ Quyên luyện vũ đạo đến bật móng chân khi tham gia show 'Chị Đẹp' - Ảnh 1
 

Tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", ở vòng công diễn 1, Quỳnh Nga ở chung nhóm biểu diễn ca khúc "Đi đu đưa đi" cùng với Trang Pháp, Huyền Baby và Giang Hồng Ngọc. Cả nhóm có màn trình diễn xuất sắc và thuộc top an toàn. Sau phần biểu diễn, nữ diễn viên 8X chia sẻ trên trang cá nhân: "Cả nhà có vừa xem “Đi đu đưa đi” của team chúng em không ạ. Thật sự bầm dập chày da các kiểu khi đi luyện tập. Bù lại có một màn biểu diễn với mình là rất trọn vẹn".

Người đẹp sinh năm 1988 cho biết, để hoàn thành tiết mục, cô nhiều lần bị chiếc gậy làm chấn thương, bầm dập trong lúc tập luyện. Lên sân khấu, Quỳnh Nga vẫn run và lo lắng. Tuy nhiên, buổi biểu diễn thành công khiến cô và các chị đẹp rất hài lòng. 

Lệ Quyên

Quỳnh Nga bầm dập, Lệ Quyên luyện vũ đạo đến bật móng chân khi tham gia show 'Chị Đẹp' - Ảnh 2
 

Không riêng gì Quỳnh Nga, chị đẹp Lệ Quyên cũng phải vượt qua nhiều trở ngại bởi vũ đạo không phải lợi thế của "nữ hoàng phòng trà". Nữ ca sĩ cho biết, cô gặp nhiều khó khăn với phần vũ đạo vì quá căng, quá khó.

“Trong khi các em nghỉ ngơi và thư giãn, tôi dành toàn bộ khoảng thời gian đó để tập luyện để cố gắng bắt kịp nhịp của các em”, Lệ Quyên tiết lộ. 

Vì tập luyện quá hăng say, Lệ Quyên bị bật móng chân và sơ cứu ngay tại chỗ. Thấy các đồng đội lo lắng, Lệ Quyên liên tục lên tiếng trấn an đàn em: “Không sao nhé các bạn, các bạn cứ bình tĩnh”. Sự kiên trì, cố gắng của Lệ Quyên khiến đàn em Diệp Lâm Anh nể phục và gọi là là “nữ cường nhân”, "chị đại" đích thực.

"Chị Quyên tự tin, máu lửa và trong từ điển của chị ấy không có cụm từ “không thể”. Từ yêu thích chuyển sang ngưỡng mộ và cảm giác giống như muốn trở thành “đàn em” của chị ấy. Khi thấy chị mất 2 cái móng chân khi tập nhảy và vẫn thản nhiên "không sao đâu, cứ tập tiếp đi’”. Diệp Lâm Anh cho biết.

Diva Hồng Nhung

Quỳnh Nga bầm dập, Lệ Quyên luyện vũ đạo đến bật móng chân khi tham gia show 'Chị Đẹp' - Ảnh 3
 

Vũ đạo cũng không phải lợi thế của diva Hồng Nhung khi tham gia show "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Dù đang gặp chấn thương tay nhưng Hồng Nhung vẫn mạo hiểm thực hiện màn đu dây có độ khó cao theo ý tưởng của Ninh Dương Lan Ngọc. Để thực hiện được màn biểu diễn này, nữ diva phải nhập viện để nhờ bác sĩ can thiệp làm giảm cơn đau tạm thời vì bị rách cơ vai trái.

Khi tập luyện, Hồng Nhung khá bối rối và có chút bất an để tìm tư thế an toàn với cánh tay đang gặp chấn thương. Lynk Lee cho biết khi Lan Ngọc đề xuất việc đu dây, cô hơi lo nhưng Hồng Nhung cũng đồng tình nên quyết định liều theo mọi người.

Khi Hồng Nhung không đủ sức về trước sân khấu để chào kết, Lynk Lee tiếc nuối. “Chị Bống khá tiếc vì tay đau chưa hoàn thành trọn vẹn tiết mục. Đối với tôi, mọi người đã cố gắng hết mình, không thể đòi hỏi gì hơn”, ca sĩ 8X cho biết.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news