Tin mới

Video: Ninh Dương Lan Ngọc 'lên trình' hát karaoke sau khi tham gia Chị Đẹp Gió Rẽ Sóng

Thứ năm, 14/12/2023, 17:10 (GMT+7)

Thể hiện giọng hát với màn song ca cùng Hòa Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc nay không còn khiến dân tình thất vọng về giọng hát.

Mới đây hiện diện tại một bữa tiệc, Ninh Dương Lan Ngọc đã cùng Hòa Minzy song ca bản hit của Hồ Ngọc Hà - Cô Đơn Trên Sofa. Dù không phải ca sĩ, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi khả năng hát live đã ổn hơn nhiều so với trước, không còn bị chênh phô hay lệch tone như trước đây. Bên cạnh đó, Hòa minzy cũng rất tinh tế trong màn song ca này khi có những đoạn lên cao "đỡ" cho Ninh Dương Lan Ngọc. Màn khoe giọng vừa đáng yêu nhưng cũng rất ấn tượng này nhanh chóng nhận được những lời ngợi khen của công chúng.

Có màn thể hiện "lên trình" ca hát này, không ít cư dân mạng cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đã được rèn giũa nhiều về giọng hát khi góp mặt trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Trong chương trình, nữ diễn viên đã trực tiếp có những màn khoe giọng, kết hợp thành công với các đàn chị là giọng ca đình đám như Hồng Nhung, Uyên Linh,... và đều mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news