Tin mới

Tập 4 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' Lưu Hương Giang kể chuyện ám ảnh nhất đời, Vân Hugo cũng chung số phận

Chủ nhật, 19/11/2023, 08:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lưu Hương Giang kể chuyện từng bị bạo lực học đường khiến cho "chị đẹp" Lệ Quyên, Vân Hugo,... vô cùng đồng cảm.

Tối 19/11, tập 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng khán giả truyền hình cả nước và nhận được sự quan tâm đặc biệt. Sau vòng solo, các các "chị đẹp" đã dọn tới ngôi nhà chung xịn xò và đẳng cấp. 

Tại đây, sau khi nhận quà chào mừng và lựa chọn không gian riêng tư cho bản thân để đồng hành trong chương trình, các "chị đẹp" đã có 1 bữa tiệc vào buổi tối. Với ánh đèn, lửa trại cùng bữa tiệc được BTC chuẩn bị kỹ lưỡng, các nghệ sĩ đã ngồi quây quần và trải lòng với nhau những câu chuyện chưa bao giờ kể. 

Lưu Hương Giang kể chuyện bị bắt nạn học đường khiến cô sợ hãi mỗi giờ ra chơi đều phải chạy vào nhà WC trốn. Ảnh: Chụp màn hình
Lưu Hương Giang kể chuyện bị bắt nạn học đường khiến cô sợ hãi mỗi giờ ra chơi đều phải chạy vào nhà WC trốn. Ảnh: Chụp màn hình

Trong số đó, khán giả đặc biệt chú ý đến câu chuyện mà ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu kể. Theo đó, cô cho biết, mình từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Giọng ca Ngoảng lại kể, hồi cấp 1 cô từng bị 1 nhóm bạn học chung lớp bắt nạn, chặn đường mỗi khi đi học về. 

"Khi nghĩ đến ký ức trường học, mọi người nghĩ đến nhiều niềm vui nhưng em lại thấy không thấy vui. Vì em bị ám ảnh về những ngày đi học đó. 

Em có nói với cô giáo và với mọi người thì đều nói: 'Ui trẻ con, có gì đâu? Chỉ là kiểu các bạn trêu nhau thôi", Lưu Hương Giang ngậm ngùi kể lại. 

Vân Hugo ôm Lưu Hương Giang để động viên, cô cũng từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Ảnh: Chụp màn hình
Vân Hugo ôm Lưu Hương Giang để động viên, cô cũng từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, "chị đẹp" Lưu Hương Giang cũng chia sẻ lý do sợ xem bộ phim Reply 1988. Lý do là bộ phim có những phân cảnh mà nhân vật trong phim bị bắt nạt khiến cô ám ảnh và nhớ lại ký ức mà bản thân đã trải qua. 

Cũng trong phần trải lòng này, bà mẹ 2 con cũng kể về điều khiến cô không tự tin nhất, đó chính là việc phải xuất hiện trước đám đông. Và trong khi kể với các "chị đẹp" còn lại, Lưu Hương Giang thừa nhận: "Run đấy! Thấy chưa?". 

Các 'chị đẹp' lắng nghe câu chuyện Lưu Hương Giang kể. Ảnh: Chụp màn hình
Các "chị đẹp" lắng nghe câu chuyện Lưu Hương Giang kể. Ảnh: Chụp màn hình

Câu chuyện của được Lưu Hương Giang kể nhanh chóng nhận được sự quan tâm, động viên từ phía các "chị đẹp" trong buổi tiệc hôm ấy. Diệp Lâm Anh cho rằng, nếu như cô gặp "đàn chị" sớm hơn thì sẽ bảo vệ. Trước đó, nữ người mẫu này từng bảo vệ Lưu Hương Giang khi bị bắt nạt khi cùng đi diễn. 

Về phía Vân Hugo cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự giống với Lưu Hương Giang khi bị treo khăn quàng đảo trong nhà vệ sinh bởi một nhóm bạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news