Tin mới

Chị gái ca sĩ tỷ phú 'khóc thét' trước yêu cầu khó khăn của ông xã

Thứ ba, 14/01/2020, 18:15 (GMT+7)

Chị gái ca sĩ tỷ phú Hà Phương - Cẩm Ly tiết lộ, cô từng phản kháng mạnh mẽ trước yêu cầu khó khăn bắt phải thay đổi của ông xã Minh Vy.

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, ca sĩ Cẩm Ly đã bộc bạch những câu chuyện về đời tư cũng như sự nghiệp của mình. Chị gái ca sĩ tỷ phú Hà Phương cho biết, cô vốn là người giản dị, không thích make ở ngoài đời thường, đặc biệt là luôn trung thành với mái tóc dài.

Tuy nhiên, cô đã phải từng bị dồn vào "đường cùng" khi ông xã và đồng nghiệp bắt cắt tóc để thay đổi hình ảnh. Khi đó, cô đã phản ứng quyết liệt để bảo vệ mái tóc của mình.

Nếu ai theo dõi Cẩm Ly sẽ thấy, từ trước đến nay, nữ ca sĩ luôn trung thành và để tóc dài. Đặc biệt, cô là nữ nghệ sĩ khá giản dị. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng hiếm khi nào thấy chị gái Hà Phương khoe khoang hay diện hàng hiệu, bóng bẩy.

Gia đình hạnh phúc của Cẩm Ly. Ảnh internet

Một điều khiến nhiều người ngưỡng mộ ở gia đình Cẩm Ly là có một người em gái là vợ của tỷ phú Chính Chu. Người đó chính là Hà Phương. Ngoài Hà Phương, Cẩm Ly còn là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Khác với hai người em của mình, bà xã Minh Vy là người khá giản dị và khiêm tốn.

Kết hôn từ năm 2004, đến nay Cẩm Ly và Minh Vy đã có 14 năm mặn nồng với 2 cô công chúa dễ thương là Cẩm Uyên (sinh năm 2005, tên thường gọi là Thỏ) và Cẩm Anh (sinh năm 2008, tên thường gọi là La). Vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy vốn nổi tiếng với lối sống giản dị nhất trong showbiz Việt với 14 năm chung sống hạnh phúc, kín kẽ và giản dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news