Tin mới

Lâu mới thấy Huy MC - chồng cũ Thu Phương xuất hiện: Nhan sắc gây tiếc nuối

Thứ ba, 14/01/2020, 15:18 (GMT+7)

Công chúng không khỏi tiếc nuối khi thấy nhan sắc hiện tại của chàng ca sĩ điển trai một thời Huy MC - chồng cũ Thu Phương.

Mới đây, ca sĩ Huy MC chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình khi vừa về Việt Nam. Nhìn chồng cũ Thu Phương, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc một thời của chàng ca sĩ điển trai thời nào.

Nhan sắc gây tiếc nuối của Huy MC sau thời gian vắng bóng showbiz. Ảnh internet

Qua những bức ảnh Huy MC chia sẻ, nhìn anh già hơn, phát tướng hơn và có phần xuống sắc. Đây là lần hiếm hoi chồng cũ Thu Phương xuất hiện cùng vợ con khi về Việt Nam.

Huy MC - Thu Phương từng là cặp đôi hot nhất nhì showbiz thập niên 90. Khi đang nổi đình nổi đám, cả hai quyết định sang Mỹ phát triển sự nghiệp. Sau một thời gian sang Mỹ, cặp đôi khiến công chúng tiếc nuối khi "đường ai nấy đi".

Huy MC - Thu Phương từng là cặp đôi hot nhất showbiz thập niên 90. Ảnh internet

Sau khi chia tay, sự nghiệp âm nhạc của Thu Phương lên như diều gặp gió trong khi đó Huy MC lại không thể tìm cho mình một lối đi riêng. Không thể theo con đường âm nhạc, chồng cũ Thu Phương phải tập làm quen với những công việc chân tay để mưu sinh nơi đất Mỹ. Từ chạy bàn, phụ việc ở quán ăn cho tới tự ky cóp từng đồng mở một quán bán xôi nơi đất Mỹ.

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, hôn nhân, Huy MC kết hôn với người vợ mới là Bảo Quyên. Còn Thu Phương hạnh phúc mới bên Dũng Taylor.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news