Tin mới

Sánh đôi cùng Cường đô la, Đàm Thu Trang bị soi chi tiết bất thường

Thứ ba, 14/01/2020, 10:31 (GMT+7)

Đi dự sự kiện cùng Cường đô la, Đàm Thu Trang bị cư dân mạng soi ra chi tiết bất thường mặc dù luôn cố gắng giấu kín.

Vừa qua, Cường đô la cùng bà xã Đàm Thu Trang sánh đôi tại một sự kiện. Tại đây, chân dài Lạng Sơn nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Bà xã Cường đô la diện bộ đồ khá rộng để che vòng 2 lùm xùm. Đặc biệt, Đàm Thu Trang có phần tăng cân rõ rệt. Bà xã vị đại gia phố núi còn cẩn trọng đi giày bệt.

Đàm Thu Trang có phần tăng cân và vòng 2 lùm xùm hơn. Ảnh internet

Thông qua những hình ảnh này, cư dân mạng càng chắc nịch Đàm Thu Trang đang mang thai. Trước đó, rộ lên tin đồn bà xã Cường đô la đang mang bầu con đầu lòng. Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ Hồ Ngọc Hà còn vạ miệng tiết lộ giới tính của em bé là bé gái thông qua bình luận với người bạn.

Trước tin đồn mang thai, vợ chồng Cường đô la chưa lên tiếng chính thức. Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, vị doanh nhân phố núi đã trải qua nhiều mối tình ồn ào với các chân dài và Đàm Thu Trang đã là người nắm giữ được trái tim của Cường đô la. Cả hai quyết định về chung một nhà vào hồi tháng 8/2019.

Sau đám cưới hoành tráng, Cường đô la và bà xã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư trên trang cá nhân. Cả hai còn hợp sức kinh doanh khi mở nhà hàng ẩm thực.

Không chỉ yêu Cường đô la, Đàm Thu Trang còn ghi điểm với cách hành xử tinh tế dành cho bé Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà. Chân dài Lạng Sơn  luôn hết lòng chăm sóc, yêu thương con trai riêng của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news