Tin mới

‘Chị gái’ của Sam: Từng là VĐV boxing, sở hữu nhan sắc đẹp nao lòng

Thứ ba, 10/03/2020, 11:13 (GMT+7)

Nữ diễn viên Bella Mai, từng đảm nhận vai chị gái của Sam khoe nhan sắc hút hồn, khẳng định nhan sắc không dao kéo.

Bella Mai là gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả theo dõi phim truyền hình. Cô gây ấn tượng khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Nếu còn có ngày mai”. Trong phim này, Bella Mai đảm nhận vai chị gái của Sam. Vai diễn này đã giúp cô ghi dấu ấn trong diễn xuất với sự cá tính và nội tâm nhân vật phức tạp.

Bella Mai đảm nhận vai chị gái của Sam trong "Nếu còn có ngày mai"

Mới đây, Bella Mai đã khoe bộ ảnh vô cùng xinh đẹp thu hút người hâm mộ. Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên tự make up, mặc trang phục đơn giản và thực hiện những shoot hình cận mặt khoe nhan sắc không thẩm mỹ.

Gương mặt tự nhiên, thuần khiết của Bella Mai

Bella Mai sở hữu gương mặt tự nhiên đậm chất Á Đông vởi vẻ đẹp thuần khiết, giản dị. Trước đó, nữ diễn viên thường xuyên thực hiện những bộ hình thời trang đơn giản, trang điểm mộc mạc.

Bella Mai từng là vận động viên boxing

Bella Mai từng là vận động viên boxing giành huy chương vàng của tỉnh Quảng Ngãi và giải Bạc toàn quốc. Bên cạnh đó, cô còn lọt top 3 tài năng cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 và Á Hậu 1 hoa hậu Du Lịch Hoàn Vũ tại Philippines. Cô ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua loạt phim: "Mùa oải hương năm ấy", "Mặn hơn muối", "Đích tôn độc đắc", “Oán”, “Nếu còn có ngày mai”,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Bella Mai