Tin mới

Cận cảnh biểu cảm của Sam khi Ngô Kiến Huy có hành động đụng chạm

Thứ năm, 05/03/2020, 09:29 (GMT+7)

Sam ngỡ ngàng khi Ngô Kiến Huy bất ngờ có hành động đụng chạm khi thừa nhận bị "dính lời nguyền" với nam ca sĩ.

Mới đây, MC Sam chia sẻ đoạn clip hậu trường cùng Ngô Kiến Huy và thừa nhận mình bị dính "lời nguyền" với nam ca sĩ này: "2 Đứa bị dính lời nguyền rồi chăng?".

Sam bị Ngô Kiến Huy phũ phàng dù đã cầu cứu. Ảnh internet

Trong clip, Sam một lần nữa đóng vai một công chúa bị dính lời nguyền phải hát khắp mọi nơi mọi lúc và nhờ hoàng tử Ngô Kiến Huy giải cứu. Tuy nhiên, thay vì giải cứu cho người tình tin đồn thì giọng ca "Truyền thái y" quyết định "kết liễu" công chúa.

Sam giật mình vì bị Ngô Kiến Huy chạm vào chỗ nhạy cảm. Ảnh cắt từ clip

Đang mải diễn sâu, bất ngờ bị Ngô Kiến Huy chọc vào eo, Sam bày tỏ sự bất ngờ vì cái kết quá bi thảm. Đoạn clip thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều fan không khỏi bày tỏ sự mong mỏi Sam và Ngô Kiến Huy đến với nhau.

Sam và Ngô Kiến Huy đang trong mối quan hệ bí ẩn. Ảnh internet

Mới đây, Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn hẹn hò với một Hot girl. Trước tin đồn này, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã chọn cách im lặng. Nam ca sĩ hiện đang hợp tác với người tình tin đồn Sam trong nhiều gameshow.

Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị đặt trong vòng nghi vấn với không ít bóng hồng như Sam, Kim Thành... Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôn trung thành với sự im lặng.

Từ trước đến nay, Ngô Kiến Huy luôn là người ít tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Ngay cả khi bị Thụy Anh, Thanh Thảo tố vô ơn, bội bạc, không nhận con thì nam ca sĩ vẫn không phản bác gay gắt, chỉ lên tiếng một lần rồi thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news