Tin mới

Chi tiền khủng để săn vé concert Blackpink, nhưng bỏ qua thông tin này thì sự nghiệp 'đu idol' khó thành

Thứ bảy, 08/07/2023, 20:40 (GMT+7)

Dù có vé trong tay, nhưng muốn “đu” Blackpink thành công, khán giả phải tuân theo những quy định này.

Ngày 7/7, hai đêm concert Blackpink diễn ra tại Hà Nội đã chính thức mở bán vé. Không nằm ngoài dự đoán, cuộc đua "săn vé" diễn ra vô cùng gay cấn. Theo thông tin được công bố trước đó, giá vé concert Blackpink cao nhất là 9,8 triệu động với mức VIP, thấp nhất là 1,2 triệu với hạng CAT 5. Nhiều khán giả Việt sẵn sàng bỏ thời gian, chi tiền khủng để góp mặt vào đêm nhạc của nhóm nhạc nữ đình đám.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam thuê quán net, dành cả buổi trưa để săn vé concert Born Pink của BlackPink. Ảnh: Thanh Niên 
Nhiều người hâm mộ Việt Nam thuê quán net, dành cả buổi trưa để săn vé concert Born Pink của BlackPink. Ảnh: Thanh Niên 

Lượn lờ quanh các nền tảng mạng xã hội, không khó để bắt gặp những bài đăng khoe thành quả mỹ mãn của công cuộc săn vé. Tuy nhiên, để "sự nghiệp đu idol" diễn ra thành công, khán giả phải tuân theo những quy định từ bạn tổ chức.

Khán giả phải tuân theo những quy định từ bạn tổ chức
Khán giả phải tuân theo những quy định từ bạn tổ chức

Cụ thể, ban tổ chức nhấn mạnh vé xem concert chỉ có thể được mua thông qua các nền tảng Ticketbox. Vé chỉ dành cho BLACKPINK WORLD TOUR (BORN PINK) HANOI.

NGƯỜI MUA VÉ là bất kỳ cá nhân nào mua vé theo các Điều khoản & Quy định này. NGƯỜI CÓ VÉ là người sở hữu/kiểm soát vé để vào bên trong sự kiện vào ngày diễn ra sự kiện. 1 vé có giá trị cho 1  Người Có Vé, cho 1 ( lần vào bên trong địa điểm diễn ra sự kiện.

Vé KHÔNG được hoàn trả, thay đổi ngày, hoặc sửa đổi dưới bất kỳ hình thức nào.

Ban tổ chức KHÔNG chịu trách nhiệm cho bất kỳ vé nào được mua thông qua các kênh trái phép. Khán giả cẩn thận với lừa đảo như dịch vụ đặt chỗ, mã bán trước và bán lại từ các bên thứ ba. Không được bán lại, hoàn tiền, trao đổi hoặc chuyển nhượng cho người khác. Bất kỳ ai vi phạm sẽ bị hủy vé mà không được hoàn lại tiền hoặc thông báo trước.

TẤT CẢ những Người Có Vé được yêu cầu xuất trình vé điện tử hợp lệ để xác nhận trước khi vào địa điểm tổ chức sự kiện. Cần bảo mật và KHÔNG TIẾT LỘ thông tin vé cho bất kỳ ai trước sự kiện.   Người tham dự phải ngồi vào đúng ghế hoặc đứng đúng vị trí đã được Ban tổ chức chỉ định theo loại vé đã mua.

Sau khi đã check-in vào cổng, người tham dự nếu ra ngoài sẽ KHÔNG được phép vào lại.

Chi tiền khủng để săn vé concert Blackpink, nhưng bỏ qua thông tin này thì sự nghiệp 'đu idol' khó thành - Ảnh 1
 

KHÔNG được vào cửa đối với trẻ em từ 12 tuổi HOẶC thấp hơn (khu vực đứng) và 5 tuổi HOẶC thấp hơn (khu vực ngồi). Trẻ em dưới 16 tuổi phải có người lớn (từ 18 tuổi trở lên) đi cùng trong xuyên suốt thời gian của sự kiện. Phụ nữ mang thai được khuyến cáo KHÔNG nên tham dự concert, Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Người Có Vé bị cấm cắm trại qua đêm hoặc bất cứ lúc nào trước thời gian bắt đầu xếp hàng tại địa điểm tổ chức sự kiện và chịu trách nhiệm hoàn toàn cho hành động đó. Tham khảo FAQ để biết thời gian xếp hàng và vào cửa của sự kiện này trên mạng xã hội iMe Vietnam trước ngày diễn ra sự kiện. Nghiêm cấm mang vào địa điểm sự kiện bất kỳ loại vũ khí, vật sắc nhọn, chất nổ, chất độc, chất dễ cháy và chất phóng xạ, chất gây nghiện và chất kích thích, đồ ăn và thức uống (ngoại trừ nhãn hiệu được phép) hoặc các vật phẩm khác có thể gây ảnh hưởng đến trật tự và công tác tổ chức sự kiện. Nghiêm cấm hút thuốc tại địa điểm. Bút laze, biển báo không phù hợp và các vật phẩm nguy hiểm đều bị cấm. Hàng hóa, vật phẩm (liên quan đến show diễn, bao gồm light stick) giả mạo sẽ KHÔNG được mang vào bên trong sân vận động.

KHÔNG phát trực tiếp (livestream) và KHÔNG ghi hình trực tiếp toàn bộ chương trình. KHÔNG cho phép chụp ảnh, quay video và/hoặc ghi âm chuyên nghiệp dưới bất kỳ hình thức nào trong suốt chương trình.

Người tham dự đều phải được kiểm tra túi/balo/túi xách tại tất cả các cổng vào trước khi vào bên trong.

Chi tiền khủng để săn vé concert Blackpink, nhưng bỏ qua thông tin này thì sự nghiệp 'đu idol' khó thành - Ảnh 2
 

Đêm nhạc của Blackpink sẽ được tổ chức lúc 19h30 hai ngày 29 và 30-7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trước thềm diễn ra concert, khán giả không khỏi tranh cãi xoay quanh những ồn ào liên quan đến giá vé cao, số lượng bài hát mà các thần tượng sẽ tham gia biểu diễn.

Đặc biệt thông tin công ty iMe Entertainment - đơn vị tổ chức concert  có động thái chia sẻ "đường lưỡi bò" khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam phẫn nộ, lên tiếng kêu gọi tẩy chay sự kiện. Ngày 6/7, phía công ty này đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố, nói không đăng hình ảnh bản đồ có "đường luoiwx bò"  trên website ở thị trường Việt.

Chi tiền khủng để săn vé concert Blackpink, nhưng bỏ qua thông tin này thì sự nghiệp 'đu idol' khó thành - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: concert Blackpink