Tin mới

Diệp Lâm Anh tung bằng chứng chồng cũ ngoại tình khi vợ đang mang thai, đàn chị tỏ rõ sự bức xúc

Thứ bảy, 08/07/2023, 15:30 (GMT+7)

Trước câu chuyện mà Diệp Lâm Anh gặp phải, nữ ca sĩ Pha Lê đã bày tỏ rõ sự bức xúc và cảm thông. Đồng thời, giọng ca gốc Hải Phòng còn ủng hộ Diệp Lâm Anh tung hết chứng cứ chồng ngoại tình.

Theo bài đăng mới đây, Diệp Lâm Anh đã nói về mối quan hệ giữa Nghiêm Đức với Quỳnh Thư. Cựu người mẫu khẳng định, cô giữ toàn bộ bằng chứng trong thời gian qua, không muốn tung ra vì giữ thể diện cho chồng cũ và gia đình. 

Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức
Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức

"Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ", nữ người mẫu đanh thép tuyên bố và chính thức tung bằng chứng Ngoại tình của chồng.

Diệp Lâm Anh chính thức tung bằng chứng ngoại tình của chồng
Diệp Lâm Anh chính thức tung bằng chứng ngoại tình của chồng

Nguyên văn bài đăng của Diệp Lâm Anh:

“ Tôi phân vân không biết nên công khai chứng cứ từ năm 2019 hay là công khai những chuyện tiếp theo..Thôi thì theo cảm xúc vậy.

Thực ra 2019 mẹ chồng tôi đã gỡ rối cho anh Đức 1 vụ ngoại tình căng thẳng. Dù mới sinh Boorin được 5 tháng và mang bầu Bboy được 2 tháng nhưng tôi đã trải qua một cú shock tưởng như ko thể sống nổi ở thời điểm đó, tôi yêu và tin anh Đức vô điều kiện. Nhưng tôi ko thể ngờ anh đã lừa dối tôi khi tôi đang rất yếu ớt và cần anh Đức che chở, chăm sóc cho tôi và con gái nhỏ…

Vì Boorin mới 3 tháng tuổi và tôi còn đang mang bầu Bboy, hơn nữa là mẹ chồng tôi quá tốt, thương tôi nên tôi cố gắng vì mẹ chồng mà vượt qua.. Tôi nghĩ cho cùng người biết chuyện hiểu chuyện vẫn đáng để tha thứ hơn người ngông cuồng.

Người này có tự trọng, khi tôi gọi điện thoại giọng còn thách thức nhưng khi mẹ chồng tôi gọi trực tiếp  thì lập tức gửi trả lại quà tặng cho tôi ,nên tôi ko công khai danh tính ở đây. 

Cô gái này có lòng tự trọng, xứng đáng được che tên. Còn những cô gái không có lòng tự trọng, xứng đáng công khai.”

Nguyên văn bài đăng của sao nữ
Nguyên văn bài đăng của sao nữ

Sau ít phút lên sóng, bài viết của Diệp Lâm Anh đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước câu chuyện mà đàn em  gặp phải, nữ ca sĩ Pha lê đã bày tỏ rõ sự bức xúc và cảm thông. Đồng thời, giọng ca gốc Hải Phòng còn ủng hộ Diệp Lâm Anh tung hết chứng cứ chồng ngoại tình. 

Diệp Lâm Anh đã lên tiếng về những tin đồn về việc yêu cầu nhà chồng phân chia tài sản rồi mới dọn đi gây xôn xao dư luận
Diệp Lâm Anh đã lên tiếng về những tin đồn về việc yêu cầu nhà chồng phân chia tài sản rồi mới dọn đi gây xôn xao dư luận
Diệp Lâm Anh tung bằng chứng chồng cũ ngoại tình khi vợ đang mang thai, đàn chị tỏ rõ sự bức xúc - Ảnh 1
 

"Tới lúc này thì tung hết thôi em ạ, nhịn cái gì giờ này, ác đến nỗi lấy hai đứa con của em, làm như phụ nữ là máy đẻ thuê không bằng", nữ ca sĩ Pha Lê để lại dòng bình luận. Có thể thấy, việc Pha Lê có phản ứng gay gắt với câu chuyện của Diệp Lâm Anh là câu chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Bởi lẽ, nữ ca sĩ cũng từng trải qua biến cố trong chuyện hôn nhân. Pha Lê cũng từng tố cáo chồng cũ vô tâm, từ chối việc làm bố của con gái chỉ vì sợ bạn gái hiện tại buồn.

Tháng 3/2022, Pha Lê chính thức 'đường ai nấy đi' với chồng cũ là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn sau hơn 2 năm chung sống.
Tháng 3/2022, Pha Lê chính thức "đường ai nấy đi" với chồng cũ là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn sau hơn 2 năm chung sống.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news