Tin mới

Chỉ một chi tiết nhỏ, Angela Baby lộ mối quan hệ hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh hậu bị đồn ly hôn

Thứ ba, 11/01/2022, 15:30 (GMT+7)

Liên tục bị đồn ly hôn, mỗi động thái của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khi xuất hiện đều nằm trong tầm chú ý của dân mạng.

Mới đây, trang Sohu tiếp tục gây chú ý khi đưa tin về Angela Baby. Theo đó, nữ diễn viên xuất hiện trước truyền thông trong một sự kiện lớn với chiếc váy màu hồng, đính lông vũ ở phần vai kết hợp cùng kiểu tóc cao khoe trọn vai trần quyến rũ khiến nhiều người mê mẩn.

Có thể thấy, nhan sắc của Angela Baby chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù có gây tranh cãi bởi phần diễn xuất nhưng khí chất sang chảnh và nhan sắc của nữ diễn viên "Vân Trung Ca" vẫn thuộc top thượng thừa trong làng giải trí Hoa ngữ.

Angela Baby mới đây xuất hiện trong một sự kiện khiến nhiều người chú ý.
Angela Baby mới đây xuất hiện trong một sự kiện khiến nhiều người chú ý.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là chiếc nhẫn ở ngón tay giữa bên phải của Angela Baby. Đây là chiếc nhẫn cưới kim cương siêu khủng từng xuất hiện trong bộ ảnh cưới với ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Chiếc nhẫn trên ngón tay của Angela Baby là tâm điểm chú ý của truyền thông và cư dân mạng.
Chiếc nhẫn trên ngón tay của Angela Baby là tâm điểm chú ý của truyền thông và cư dân mạng.

Chỉ một động tác nhỏ này của Angela Baby đang ngầm khẳng định hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang vô cùng tốt đẹp chứ không trục trặc như những tin đồn trong nhiều năm qua.

Chiếc nhẫn trên tay Angela Baby giống với hồi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet
Chiếc nhẫn trên tay Angela Baby giống với hồi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn luôn là những sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Sau hôn lễ thế kỷ, cuộc sống của họ vẫn luôn là tâm điểm quan tâm của người hâm mộ. 

Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng tin đồn ly hôn nhiều năm nay.
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng tin đồn ly hôn nhiều năm nay.

Cả hai xuất hiện bên nhau lần gần nhất chính là vào tháng 1/2020 khi họ cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. Còn lại hơn 1 năm qua, cả hai rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau. Thậm chí trong đêm hội weibo vào tháng 2/2021, cả hai đều cùng tham dự nhưng lại không giao tiếp với nhau thậm chí còn ngó lơ khiến nhiều người chú ý.Vì vậy, đã không ít tin đồn tiết lộ cặp đôi rạn nứt tình cảm.

Cách đây không lâu, truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa tin về việc Angelababy nửa đêm đăng bài thừa nhận đã ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Theo miêu tả của bài đăng thì nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Đúng vậy, tôi ly hôn rồi". Điều đáng nói là truyền thông khẳng định chắc nịch về hôn nhân nhiều bí mật nhất showbiz Hoa ngữ này.

Chỉ một chi tiết nhỏ, Angela Baby lộ mối quan hệ hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh hậu bị đồn ly hôn - Ảnh 1

Thậm chí họ còn đăng tải thông tin cặp đôi bán gấp để chia tài sản ly hôn. Tuy nhiên, bất kể xuất hiện tin đồn như thế nào thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ im lặng.

Dù dân mạng khá bất ngờ về thông tin chắc chắn này nhưng vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng thì mới có thể đảm bảo tính chính xác. ​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news