Tin mới

Lệ Quyên gây lú với kiểu diện đồ ‘có như không’ sau khi âm tính Covid-19?

Thứ ba, 11/01/2022, 14:34 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây đã diện trang phục thể dục thể thao đi tập gây hiểu lầm.

Lệ Quyên mới đây đã tái xuất sau khi test nhanh ra kết quả âm tính với Covid-19 dù tiếp xúc gần với Minh Tú. Như một thói quen, Lệ Quyên đã đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe thay vì tập luyện tại gia. Cô nàng đăng tải những bức hình tại phòng tập trong dáng đứng quen thuộc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên khi mới nhìn qua, nhiều Cộng đồng mạng đã ngỡ ngàng vì tưởng Lệ Quyên không mặc gì. Lý do xuất phát từ bộ đồ tập “gây lú” của ngọc nữ Bolero. Tại phòng tập, Lệ Quyên mặc quần áo bó màu hồng cộng thêm ánh đèn phòng tập khiến nhiều người nhìn tưởng rằng cô nàng đang… không mặc gì. Nếu để ý kĩ, chiếc áo croptop của Lệ Quyên để lộ phần bụng có thể thấy rõ màu da khác biệt với đồ tập.

Nhiều người cũng góp ý rằng nữ ca sĩ nên đeo khẩu trang tại nơi công cộng để đảm bảo phòng dịch. Trước đó, “nữ hoàng phòng trà” cũng gây tranh luận với dáng ngồi "banh càng" có phần “kì lạ”. Cách diện đồ cùng tạo dáng của Lệ Quyên từng nhiều lần gây xôn xao, tuy nhiên không thể phủ nhận cô nàng sở hữu vóc dáng hack tuổi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lệ Quyên kể từ khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu đã có sự thay đổi lớn về gu thời trang, thay vì diện trang phục cắt xẻ, tôn sự quý tộc thì cô ưu tiên các bộ trang phục hack tuổi, dẫu đó là màu sắc bản thân trước kia không hề yêu thích.

Trước đó, giọng ca "Tình Lỡ" lại thử sức với một ‘bộ cánh’ tông hồng nhạt khi biểu diễn tại sự kiện. Bộ đồ thiết kế phần tà xòe rộng với vai tay lệch bồng bềnh, nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, không còn “đau mắt” như trước đây.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lệ Quyên cũng tinh tế lựa chọn kiểu trang điểm đậm với điểm nhấn là màu son môi đỏ bầm quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Lệ Quyên được biết đến là nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Cô cũng rất chăm diện những item hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news