Tin mới

Chỉ một chi tiết từ chị gái, Lee Da In bị nghi cưới chạy bầu với 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi

Chủ nhật, 09/04/2023, 16:09 (GMT+7)

Lời chúc của chị gái Lee Da In đã khiến dân tình nghi ngờ nữ diễn viên có bầu trước khi cưới với Lee Seung Gi.

Mới đây, 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi đã tổ chức hôn lễ với Lee Da In - con gái 'Mama Chuê' ở khách sạn Parnas, Gangnam-gu, Seoul với sự góp mặt của khoảng 700 khách mời.

Hình ảnh trong hôn lễ của Lee Seung Gi và Lee Da In
Hình ảnh trong hôn lễ của Lee Seung Gi và Lee Da In

Theo truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, trong hôn lễ, Lee Seung Gi rất xúc động, rơi nước mắt, đôi khi lộ ra sự căng thẳng trong ngày cưới còn vợ thì cười nhiều hơn, gương mặt rạng rỡ hạnh phúc. Theo Nate, Lee Seung Gi đã quỳ gối hát một bài để cầu hôn vợ. Lee Da In cũng đáp lại bằng cách hát một đoạn ngắn của ca khúc.

Hôn lễ được tổ chức riêng tư, lượng khách mời rất đông. Sau đám cưới, cặp đôi đã gửi nhiều bức ảnh đến truyền thông và người hâm mộ.

Chỉ một chi tiết từ chị gái, Lee Da In bị nghi cưới chạy bầu với 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi - Ảnh 1
 

Trang Nate còn tiết lộ Lee Seung Gi và Lee Da In sẽ tiếp tục các hoạt động công việc sau đám cưới thay vì hưởng tuần trăng mật. 

Sau khi đám cưới kết thúc, một thông tin được bàn tàn nhiều trên mạng xã hội chính là vợ Lee Seung Gi đã có bầu trước khi tổ chức hôn lễ. Cụ thể, trong một bài đăng của chị gái Lee Da In là nữ diễn viên Lee Yoo Bi khi nhắn nhủ đến em trong ngày trọng đại: "Người được chúc phúc nhiều nhất thế gian" và đăng kèm theo một nhãn dán hình em bé sơ sinh. 

Động thái đầy ẩn ý này của Lee Yoo Bi. Ảnh Naver
Động thái đầy ẩn ý này của Lee Yoo Bi. Ảnh Naver

Động thái đầy ẩn ý này của Lee Yoo Bi đã lập tức khiến nhiều người nghi bà xã Lee Seung Gi đang mang bầu. Hơn nữa, việc vợ chồng nam diễn viên không đi tuần trăng mật sau khi kết hôn càng khiến công chúng suy đoán nữ diễn viên dành thời gian dưỡng thai nên hoãn chuyến du lịch này.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của người hâm mộ. Trước thông tin này, phía nhân vật chính vẫn chưa có bất kỳ lời thông báo nào.

Lee Seung Gi là ngôi sao đa tài đình đám của màn ảnh Hàn Quốc. Ngoài vai trò ca sĩ, , Lee Seung Gi còn là diễn viên, MC. Anh từng được khen ngợi là ông hoàng ballad vì có số lượng lớn các bản hit tại Hàn Quốc như 'Because You're My Woman', 'Will You Marry Me' hay 'Return'... 

Chỉ một chi tiết từ chị gái, Lee Da In bị nghi cưới chạy bầu với 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi - Ảnh 2
 

Một số bộ phim nam diễn viên đóng vai chính như 'Bạn gái tôi là hồ ly', 'The King 2 Hearts', 'Gia đình đá quý', 'Gu Family Book', 'Lãng khách'... 

Còn Lee Da In năm nay 29 tuổi, kém chồng 7 tuổi. Cô là con gái nữ diễn viên Kyeon Mi Ri - "Mama Chuê trong phim "Nàng Dae Jang-Ge". Cô ra mắt thông qua web drama 'Twenty Years Old'. Dù tên tuổi của mẹ đình đám nhưng con gái lại bị chê diễn xuất dở. 

Chỉ một chi tiết từ chị gái, Lee Da In bị nghi cưới chạy bầu với 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Seung Gi Lee Da In