Tin mới

Lee Seung Gi bị bạn thân từ chối làm MC đám cưới

Thứ sáu, 03/03/2023, 09:48 (GMT+7)

Danh hài Kang Ho Dong được cho là đã từ chối yêu cầu trở thành MC trong đám cưới của người bạn thân thiết Lee Seung Gi.

Còn hơn một tháng nữa là đám cưới của tài tử Lee Seung Gi và bạn gái Lee Da In diễn ra. Mặc dù phản đối cuộc hôn nhân này nhưng công chúng vẫn thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến hôn lễ.
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Ilgan Sports ngày 3/3, nam diễn viên Son Ji Chang cho biết: "Lee Seung Gi và Lee Da In đang bận rộn với công việc và nhiều tình huống khác nhau trước đám cưới của họ, vì vậy tôi nói mình muốn tặng một món quà đó là giúp họ trông nom đám cưới". Được biết Son Ji Chang có mối quan hệ thân thiết với mẹ cô dâu Lee Da In, nữ diễn viên Kyeon Mi Ri sau khi cả 2 cùng hợp tác trong bộ phim “Mudong's House” của đài MBC.

Nam diễn viên Son Ji Chang cho biết anh sẽ là người giám sát đám cưới giúp Lee Seung Gi và Lee Da In.
Nam diễn viên Son Ji Chang cho biết anh sẽ là người giám sát đám cưới giúp Lee Seung Gi và Lee Da In.

Anh giải thích: "Đó là một cuộc hôn nhân nên được nhiều người chúc phúc, nhưng có vẻ như những hiểu lầm đang chồng chất. Nhiều người đang giúp cô dâu chú rể có những kỷ niệm vui vẻ. Đám cưới của Lee Seung Gi không có chủ hôn. Trên thực tế, Lee Seung Gi đã đề nghị Kang Ho Dong, người mà anh ấy tin tưởng và theo dõi qua chương trình '1 Night 2 Days' của đài KBS 2TV làm MC đám cưới, nhưng Kang Ho Dong đã từ chối vì "bất tiện" và gửi lời chúc mừng".

Danh hài Kang Ho Dong đã từ chối lời mời làm MC cho đám cưới của Lee Seung Gi.
Danh hài Kang Ho Dong đã từ chối lời mời làm MC cho đám cưới của Lee Seung Gi.

Được biết, Yoo Jae Suk và Lee Soo Geun sẽ lần lượt dẫn chương trình phần 1 và phần 2 cho đám cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In . Đặc biệt, Lee Soo Geun và Lee Seung Gi đã hoạt động với tư cách là thành viên ban đầu của “1 Night 2 Days” và làm việc cùng nhau trong “New Journey to the West” của đài tvN. Ca sĩ Lee Juck sẽ biểu diễn ca khúc chúc mừng.
Trước đó vào ngày 7/2, Lee Seung Gi thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In thông qua SNS. Trong một lá thư viết tay, anh viết: “Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và đáng yêu mà tôi muốn ở bên cạnh mãi mãi. Chúng tôi muốn cùng nhau chia sẻ niềm vui và không buông tay nhau ngay cả khi có khó khăn trong cuộc sống".
Lee Seung Gi và Lee Da In dự kiến ​​tổ chức hôn lễ tại một khách sạn ở Seoul vào ngày 7/4.

Lee Seung Gi và Lee Da In
Lee Seung Gi và Lee Da In

Lee Seung Gi và Lee Da In thừa nhận hẹn hò vào tháng 5/2021. Tuy nhiên, mối tình của 2 người lại bị phần đông khán giả Hàn Quốc phản đối. Nam diễn viên sinh năm 1987 có một sự nghiệp rực rỡ và đời tư trong sạch, từng được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh "chàng rể quốc dân".
Ngược lại, Lee Da In là con gái nữ diễn viên Kyeon Mi Ri. Dù là diễn viên nhưng Lee Da In chuyên vai phụ, sự nghiệp làng nhàng, không có sự đột phá. Điều đáng nói, mẹ cô từng bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu, bố ruột phải ngồi tù vì cản trở công việc kinh doanh, bố dượng bị nghi ngờ giao dịch nội gián. Chính lý lịch đen của gia đình khiến công chúng tin rằng Lee Da In không xứng với Lee Seung Gi và kịch liệt phản đối mối tình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news