Tin mới

Lee Seung Gi lần đầu công khai nói về hôn thê sau loạt chỉ trích từ CDM

Thứ tư, 15/02/2023, 20:30 (GMT+7)

Nam diễn viên Lee Seung Gi lần đầu tiên công khai nói về cuộc hôn nhân sắp tới với Lee Da In kể từ khi thông báo đám cưới.

Vào ngày 15/2, JTBC đã tổ chức một cuộc họp báo tại Grand Ballroom, Seoul để quảng bá cho chương trình tạp kỹ Peak Time. Có mặt tại buổi họp báo là các nhà sản xuất cùng Lee Seung Gi, Tiffany Young, Park Jae Bum và Gikwang.

Lee Seung Gi tại cuộc họp báo hôm nay.
Lee Seung Gi tại cuộc họp báo hôm nay.

Vào ngày này, hầu hết sự chú ý đều đổ dồn vào Lee Seung Gi. Nam diễn viên, ca sĩ chào sân khấu với nụ cười rạng rỡ. Sau đó, anh nhận được câu hỏi về cuộc hôn nhân sắp tới. Về điều này, Lee Seung Gi cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ và mong họ chúc phúc cho mình. "Cảm ơn các bạn đã chúc mừng tôi. Sau khi đưa ra quyết định lớn nhất trong đời, tôi và Lee Da In sẽ kết hôn vào ngày 7/4. Tôi hy vọng sẽ có nhiều người chúc mừng chúng tôi".

Sau đó, Lee Seung Gi tiết lộ hai người sẽ làm gì trong ngày trọng đại của mình. "Nhờ sự nồng nhiệt của mọi người, chúng tôi đã trải qua những ngày vui vẻ. Cá nhân tôi đang lên kế hoạch cố gắng hết sức với tư cách là một người chồng, cũng như người nổi tiếng. Tôi cũng có kế hoạch để ra nhiều sản phẩm âm nhạc. Xin hãy theo dõi chúng tôi nồng nhiệt".

Nam diễn viên mong nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả cho những kế hoạch sắp tới.
Nam diễn viên mong nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả cho những kế hoạch sắp tới.

Vào ngày 6/2, Lee Seung Gi đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In trong một lá thư tay. "Cô ấy có một trái tim vàng và tràn ngập tình yêu. Đó là người mà tôi muốn ở bên mãi mãi. Tôi muốn chia sẻ niềm vui của mình, và trong sự náo động, tôi muốn vượt qua nó khi nắm tay cô ấy".

Trong khi đó, Peak Time là cuộc thi dành cho thần tượng, sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Seung Gi Lee Da In