Tin mới

Mặc bê bối nhà vợ lừa đảo, Lee Seung Gi vẫn ca ngợi bà xã hết lời

Thứ ba, 30/05/2023, 12:19 (GMT+7)

Từ "chàng rể quốc dân" được yêu mến, Lee Seung Gi phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ từ phía công chúng vì gia cảnh rắc rối của nhà vợ.

Trong show "Ramyeon Brothes" vừa lên sóng mới đây, Lee Seung Gi đã chia sẻ về cuộc hôn nhân của anh và bà xã Lee Da In. Nam diễn viên đình đám hết lời ca ngợi vợ: "Người mà tôi cưới thật sự là một cô gái lương thiện. Bọn tôi rất thấu hiểu nhau, cách nhìn nhận về cuộc sống cũng giống nhau, vậy nên tôi nghĩ cả 2 chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc bên nhau".

Lee Seung Gi khen vợ hết lời sau khi kết hôn
Lee Seung Gi khen vợ hết lời sau khi kết hôn

Ngoài ra, mỹ nam "Vagabond" cũng chia sẻ về màn cầu hôn với bà xã Lee Da In: "Mọi người nghĩ tôi sẽ làm gì đó hoành tráng lắm, nhưng thực ra tôi chỉ cầu hôn rất đơn giản với cô ấy bằng lời nói thôi. Chúng tôi đã trò chuyện rất nhiều về việc phải sống thế nào sau khi kết hôn, cả tôi và vợ đều muốn làm thật nhiều việc tốt".

Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức kết hôn vào ngày 7/4. Cuộc hôn nhân của cả hai từng gây ra không ít tranh cãi do bê bối liên quan đến gia đình Lee Da In. Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, bố mẹ vợ của Lee Seung Gi có liên quan đến vụ lừa đảo quy mô lớn, bị tố cáo thao túng cổ phiếu và nghi ngờ giao dịch nội gián khiến nhiều người phá sản.

Trước phản ứng tiêu cực của công chúng về gia đình vợ, Lee Seung Gi đã không ít lần lên tiếng bảo vệ bà xã Lee Da In, nam diễn viên từng đăng bài trên instagram cá nhân với nội dung: “Ngay cả những người thân thiết của tôi cũng khuyên tôi nên chia tay. Vợ tôi không được chọn cha mẹ của cô ấy, nhưng làm sao tôi có thể nói chia tay vì vấn đề của cha mẹ cô ấy. Tôi có một lời hứa với vợ tôi, Lee Da In.

Lee Seung Gi nhiều lần bảo vệ vợ trước dư luận
Lee Seung Gi nhiều lần bảo vệ vợ trước dư luận

Tuy nhiên hành động của Lee Seung Gi cũng gặp phải không ít chỉ trích. Từ "chàng rể quốc dân" được người người nhà nhà yêu mến, nam diễn viên phải đối mặt với sự quay lưng lớn nhất trong sự nghiệp. Đỉnh điểm là concert mới đây của nam diễn viên không lấp nổi 200 chỗ ngồi dù trong quá khứ anh từng là "đỉnh lưu" với khả năng "sold out" vé tính bằng phút.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Seung Gi