Tin mới

Lee Seung Gi đột ngột có thái độ lạ khiến fan hoang mang

Thứ tư, 31/05/2023, 10:29 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Lee Seung Gi bất ngờ xóa toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người hoang mang.

Theo tờ Sports Chosun, ngày 30/5, Lee Seung Gi bất ngờ hủy toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân. Động thái này bất ngờ khiến khán giả hoang mang. Không hiểu đang có chuyện gì xảy ra với Lee Seung Gi mà lại bất ngờ hủy bỏ hết bài đăng như thế này.

Lee Seung Gi xóa toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Naver.
Lee Seung Gi xóa toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Naver.

Từ trước đến nay, Lee Seung Gi là nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội. Anh chăm chỉ giao lưu với khán giả thông qua trang cá nhân. Gần nhất, nam diễn viên còn cập nhật những hoạt động nghệ thuật và thiện nguyện của anh.

Sắp tới, Lee Seung Gi cũng có kế hoạch phát hành album đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật sau khi tổ chức kết hôn với Lee Da In. 

Ngày 7/4, Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức về chung một nhà với đám cưới hoành tráng tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul-Parnas ở Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc. Từ khi công khai đến khi kết hôn, Lee Seung Gi đã vướng không ít lời chỉ trích vì yêu Lee Da In. 

Lee Seung Gi và Lee Da In tổ chức lễ cưới sang trọng
Lee Seung Gi và Lee Da In tổ chức lễ cưới sang trọng

Lý do là cha dượng của cô dâu Lee Da In từng bị điều tra sau đó kết án tù vì cáo buộc gian lận. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Da In cùng chị gái Lee Yu Bin và mẹ (Kyeon Mi Ri) vẫn khoe cuộc sống giàu sang bất chấp bê bối. Điều này đã khiến công chúng tức giận. Không ít người còn khuyên Lee Seung Gi bỏ vợ để tránh những ồn ào.

Trước những lời lẽ không hay, Lee Seung Gi liên tục lên tiếng bảo vệ vợ. Nam diễn viên "Bạn gái tôi là hồ ly tinh" cho biết Lee Da In không được quyền lựa chọn bố mẹ, vì vậy anh không thể chia tay cô chỉ vì vấn đề gia đình.

"Tôi muốn nói điều này với những người hâm mộ tôi. Trước hết, tôi xin lỗi mọi người. Tôi biết các bạn đã bị tổn thương rất nhiều với các bài báo. Một fan nói rằng đó là lý do bạn ấy ngăn cản cuộc hôn nhân của tôi. Ngay cả những người quen thân cũng khuyên tôi chia tay. Họ nói rằng hãy nghĩ đến hình tượng của mình. Tôi đã thất vọng. Làm sao có thể nói với cô ấy rằng chúng tôi nên chia tay vì vấn đề của bố mẹ", Lee Seung Gi viết đồng thời anh cũng khẳng định bản thân sẽ mãi hạnh phúc.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Seung Gi Lee Da In