Tin mới

Lee Seung Gi khốn đốn sau khi cưới vợ

Thứ sáu, 21/04/2023, 15:20 (GMT+7)

Từ sau khi cưới Lee Da In đến nay, Lee Seung Gi gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp.

Sau đám cưới hoành tráng, Lee Seung Gi đã trở lại với công việc của mình để chuẩn bị chuyến lưu diễn châu Á đầu tiên sau 4 năm. Tuy nhiên, đến sát ngày tổ chức mà tình hình bán vé của concert này được đánh giá là không mấy khả quan.

Trước đó, nhiều người dự đoán chuyến lưu diễn của Lee Seung Gi sẽ bùng nổ bởi sự tái xuất của nam nghệ sĩ. Thế nhưng, đến thời điểm này, vé cho buổi hòa nhạc tại Seoul ở địa điểm đầu tiên là Hội trường Payco của Trung tâm nghệ thuật liên kết 477 chỗ ngồi vẫn không bán hết vé.

Lee Seung Gi đang gặp khó khăn trong sự nghiệp sau khi kết hôn.
Lee Seung Gi đang gặp khó khăn trong sự nghiệp sau khi kết hôn.

Dữ liệu cập nhật đến ngày 20/4 cho thấy trung bình mỗi ngày có 33 vé không bán được. 4 ngày lưu diễn của Lee Seung Gi thì có hơn 130 ghế trong tổng số 1908 ghế vẫn đang bỏ trống.

Đây là lần hiếm hoi rơi vào tình trạng thế này đối với buổi biểu diễn của nam diễn viên "Hoa du ký". Người hâm mộ của Lee Seung Gi nổi tiếng là săn vé mạnh mẽ.
Nhiều người cho rằng việc Lee Seung Gi bị fan "quay lưng" chính là việc kết hôn với Lee Da In. Họ không hài lòng với mối quan hệ của thần tượng.

Ngày 7/4, Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức về chung một nhà với đám cưới hoành tráng tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul-Parnas ở Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc. Từ khi công khai đến khi kết hôn, Lee Seung Gi đã vướng không ít lời chỉ trích vì yêu Lee Da In. 

Lee Seung Gia và Lee Da In trong hôn lễ.
Lee Seung Gia và Lee Da In trong hôn lễ.

Lý do là cha dượng của cô dâu Lee Da In từng bị điều tra sau đó kết án tù vì cáo buộc gian lận. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Da In cùng chị gái Lee Yu Bin và mẹ (Kyeon Mi Ri) vẫn khoe cuộc sống giàu sang bất chấp bê bối. Điều này đã khiến công chúng tức giận. Không ít người còn khuyên Lee Seung Gi bỏ vợ để tránh những ồn ào.

Trước những lời lẽ không hay, Lee Seung Gi liên tục lên tiếng bảo vệ vợ. Nam diễn viên "Bạn gái tôi là hồ ly tinh" cho biết Lee Da In không được quyền lựa chọn bố mẹ, vì vậy anh không thể chia tay cô chỉ vì vấn đề gia đình.

"Tôi muốn nói điều này với những người hâm mộ tôi. Trước hết, tôi xin lỗi mọi người. Tôi biết các bạn đã bị tổn thương rất nhiều với các bài báo. Một fan nói rằng đó là lý do bạn ấy ngăn cản cuộc hôn nhân của tôi. Ngay cả những người quen thân cũng khuyên tôi chia tay. Họ nói rằng hãy nghĩ đến hình tượng của mình. Tôi đã thất vọng. Làm sao có thể nói với cô ấy rằng chúng tôi nên chia tay vì vấn đề của bố mẹ", Lee Seung Gi viết đồng thời anh cũng khẳng định bản thân sẽ mãi hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Seung Gi Lee Da In