Tin mới

Thái độ của Angela Baby khi vướng nghi vấn tụ tập ăn chơi cùng nhiều trai trẻ sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 21/09/2022, 15:51 (GMT+7)

Trước những ồn ào về chuyện đời tư, Angela Baby đã lập tức có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, tờ SCMP đưa tin Angelababy vướng rắc rối liên quan đến một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Trong hình ảnh có thể thấy đây là một cuộc tụ tập của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh và nhiều bạn bè. Một số chi tiết chú ý của bức ảnh ngoài khoảnh khắc nữ diễn viên "Vân Trung ca" cầm phì phèo điếu thuốc lá trên tay thì trong bức ảnh này hầu hết là con trai.

Angela Baby tụ tập cùng nhóm bạn. Ảnh Sina
Angela Baby tụ tập cùng nhóm bạn. Ảnh Sina

Điều này khiến nữ diễn viên bị vướng vào những tin đồn tiêu cực. Không chỉ bị chỉ trích vì có lối sống không lành mạnh khi nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc mà mỹ nhân "Cô phương bất tự thưởng" còn vướng nghi vấn tụ tập ăn chơi cùng nhiều đồng nghiệp nam trẻ tuổi thậm chí là tin đồn "bỏ tiền chiêu mộ mỹ nam mua vui", với mức giá 500 USD/người.

Tuy nhiên, trước những tin đồn ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Angela Baby đã lập tức lên tiếng giải thích. Theo đó, quản lý của nữ diễn viên cho biết bức ảnh cùng video mà blogger thời trang Bingo Hu chia sẻ trên mạng xã hội là do nhân viên cũ của công ty chụp cách đây nhiều năm và giờ đây người này đã nghỉ việc. 

Vị quản lý này cho biết việc Angela Baby tụ tập với bạn bè để chơi game và tán gẫu xả stress là điều bình thường và không có bất cứ hành vi nào thiếu chuẩn mực đạo đức. Thậm chí trong bức ảnh cũng có các nhân viên và đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1989 ở trong buổi tụ họp này.

Thái độ của Angela Baby khi vướng nghi vấn tụ tập ăn chơi cùng nhiều trai trẻ sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1

Đặc biệt, cũng trong lần lên tiếng giải thích này, đại diện của Angela Baby cũng tiết lộ nữ diễn viên đã cai thuốc từ năm 2020 nên sau những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ diễn viên, phía người đẹp quyết định khởi kiện tài khoản lan truyền thông tin sai sự thật.

Angela Baby được biết đến là một trong những tiểu hoa đán nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, nữ diễn viên được nhiều thương hiệu lớn chọn mặt gửi vàng. Đặc biệt phong cách thời trang của cô chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù sự nghiệp diễn xuất không nổi bật thậm chí bị chê bai nặng nề nhưng cô vẫn là một trong những ngôi sao đắt giá của Cbiz.

Ngoài sự nghiệp thì đời tư của Angela Baby cũng được nhiều người chú ý. Từng có đám cưới thế kỷ đầy ngôn tình với Huỳnh Hiểu Minh nhưng cả hai cũng đã thông báo ly hôn hồi tháng 1/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news