Tin mới

Chỉ một hành động, Sơn Tùng khiến hội chị em thi nhau vào nhận vơ chồng

Thứ ba, 19/10/2021, 22:03 (GMT+7)

Sức ảnh hưởng của Sơn Tùng trên mạng xã hội quả không nhỏ, minh chứng cho điều đó là chỉ cần một động thái nho nhỏ cũng hút cả trăm nghìn lượt cảm xúc

Lâu lâu Sơn Tùng mới xuất hiện một lần, khi thì ra mắt sản phẩm, khi là cập nhật hình ảnh mới. Nhưng không thể phủ nhận sức hút của Chủ tịch vẫn ngút ngàn bất chấp drama tình ái với bạn gái cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng tung khoảnh khắc khiến chị em thi nhau gọi chồng (ảnh FBNV)
Sơn Tùng tung khoảnh khắc khiến chị em thi nhau gọi chồng (ảnh FBNV)

Minh chứng cho điều đó là mới đây trên trang cá nhân, giọng ca Thái Bình đã đăng tải loạt hình mới nhất. Trong ảnh, nam ca sĩ nuôi tóc dài lãng tử, diện vest bảnh bao. Tạo hình này hoàn toàn khác so với một Sơn Tùng trong quá khứ nhưng lại đủ mới lạ, cool ngầu để khiến hội chị em thích thú, tò mò. 

>> Xem thêm: Sơn Tùng bất ngờ để lộ gương mặt biến dạng lúc nửa đêm khiến fan lo lắng

Phong cách được nhận xét rất hợp với nam ca sĩ
Phong cách được nhận xét rất hợp với nam ca sĩ

Dưới phần bình luận, dân tình bày tỏ cảm xúc rần rần, nhiều người thi nhau vào nhận chồng bất chấp tuổi tác. Không thể phủ nhận, dù vướng ồn ào tình ái nhưng tên tuổi và sức ảnh hưởng của Sơn Tùng vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Chỉ một hành động, Sơn Tùng khiến hội chị em thi nhau vào nhận vơ chồng - Ảnh 1

Dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây Sơn Tùng đã thay đổi phong cách thời trang của mình. Có thể nói đây tiếp tục là một bước chuyển giao mới của giọng ca "Chạy ngay đi" trên con đường sự nghiệp. Một mái tóc dài, một diện mạo lịch lãm quá phù hợp với một Sơn Tùng ngồi ở vị trí chủ tịch của công ty giải trí bao người mơ ước được đầu quân.

Chỉ một hành động, Sơn Tùng khiến hội chị em thi nhau vào nhận vơ chồng - Ảnh 2
Chỉ một hành động, Sơn Tùng khiến hội chị em thi nhau vào nhận vơ chồng - Ảnh 3

Trong quá khứ, rất nhiều lần Sơn Tùng M-TP thay đổi phong cách thời trang, kiểu tóc. Có thể nói tại Việt Nam, anh là một trong những ngôi sao dẫn đầu xu hướng và có phần định hướng giới trẻ về cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang. Với tạo hình mới mẻ này, hy vọng thời gian tới nam ca sĩ sẽ có nhiều món quà đặc biệt hơn nữa dành cho người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news