Tin mới

Cosplay thành chính mình phiên bản 'hai lúa', Chi Pu nhận về ngàn lời ngợi khen

Thứ tư, 16/06/2021, 12:00 (GMT+7)

Chào tuổi mới, Chi Pu đã có màn hóa thân bất ngờ và không khỏi thích thú khi đưa CĐM trở về quá khứ với hình ảnh thời 'hai lúa' của mình.

Ngày 15/6 vừa qua, Chi Pu đã chính thức bước sang tuổi 28. Nhân ngày sinh nhật của Chi Pu, người bạn thân của cô cũng nhanh chóng "trả hàng" bức ảnh đầy thú vị.

Bức ảnh này đã ghi lại khoảnh khắc Chi Pu tái hiện sự hiện diện của mình tại cuộc thi Miss Teen 2009. Từ cách trang điểm, trang phục, biểu cảm gương mặt đến cách tạo dáng đều rất giống với hình ảnh "huyền thoại" của Chi Pu từ 12 năm trước. 

Chi Pu khiến dân tình thích thú với khoảnh khắc cosplay thành chính mình. Ảnh: Internet
Chi Pu khiến dân tình thích thú với khoảnh khắc cosplay thành chính mình. Ảnh: Internet

Có thể nói, Miss Teen 2009 chính là bàn đạp đưa Chi Pu đến gần hơn với công chúng. Mặc dù không giành được giải thường cao nhất, thế nhưng Chi Pu với nhan sắc xinh đẹp đã được nhiều người để ý sau cuộc thi. Từ đây, cô nàng bắt đầu có những bước tiến, dấn thân vào làng giải trí.

Chi Pu tại Miss Teen 2009. Ảnh: Internet
Chi Pu tại Miss Teen 2009. Ảnh: Internet

Qua 12 năm, Chi Pu cũng đã có sự thay đổi ít nhiều. Cô nàng trở nên sắc sảo hơn, gương mặt cuốn hút hơn, không còn "nai tơ" như thời mới vào nghề. Hơn hết, nhan sắc xinh đẹp, ngày một thăng hạng của Chi Pu giờ đây là điều không cần bàn cãi.

Với đúng độ tuổi trưởng thành Chi Pu của bây giở trở nên cuốn hút hơn, quyến rũ hơn khi lựa chọn đi theo phong cách gợi cảm. Cô nàng thường xuyên có những hình ảnh táo bạo trong trang phục khoe da thịt, biểu cảm hững hờ cùng cách tạo dáng uốn mình khoe đường cong khiến công chúng không khỏi "đỏ mặt".

Cosplay thành chính mình phiên bản 'hai lúa', Chi Pu nhận về ngàn lời ngợi khen - Ảnh 1
Chi Pu giờ đây đã trở nên đầy táo bạo. Ảnh: FBNV
Chi Pu giờ đây đã trở nên đầy táo bạo. Ảnh: FBNV

Hơn 10 năm dấn thân vào sự nghiệp giải trí, Chi Pu cũng đã có những bước tiến nhảy vọt trong sự nghiệp khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ hình ảnh hot girl bánh bèo, trong sáng, Chi Pu đến gần hơn với màn ảnh nhỏ khi góp mặt trong các tác phẩm truyền hình, sitcom. Không muốn dừng chân sự nghiệp chỉ ở diễn xuất, Hot girl Hà Thành còn có lựa chọn táo bạo khi lên đường Nam tiến, quyết dấn thân vào sự nghiệp ca hát.

Cosplay thành chính mình phiên bản 'hai lúa', Chi Pu nhận về ngàn lời ngợi khen - Ảnh 2

Đến nay, đã ra được nhiều sản phẩm âm nhạc và tích cực luyện tập thanh nhạc song Chi Pu vẫn chưa được công chúng ghi nhận là một ca sĩ. Không ít người cho rằng cô không hề có tài năng ca hát mà tốt nhất chỉ nên dừng chân ở vai trò người mẫu, diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news