Tin mới

Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật nhan sắc: Có như bao người vẫn tưởng?

Thứ năm, 18/05/2023, 20:01 (GMT+7)

Chi Pu đang góp mặt tại show truyền hình lớn của Trung Quốc và trở thành nhân vật nhận được sự quan tâm của netizen nước bạn.

Thời gian vừa qua, Chi Pu trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng khi góp mặt trong show truyền hình đình đám Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023. Tại đây, Chi Pu nhanh chóng gây được sự chú ý với sự thể hiện tự nhiên và đặc biệt là nhan sắc nổi bật, thần thái cuốn hút trong bất cứ khoảnh khắc hiện diện nào. Tuy nhiên giọng hát của cô nàng vẫn là khuyết điểm lớn khi bị đánh giá là thiếu chuyên môn.

Chi Pu đẹp nổi bật trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet
Chi Pu đẹp nổi bật trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet

Mặc dù gây nên những ý kiến, luồng tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng của Chi Pu trên sân khấu của chương trình. Mới đây nhất, giọng ca đến từ Việt Nam tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của netizen khi được khán giả Trung Quốc vây kín ở khách sạn.

Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật nhan sắc: Có như bao người vẫn tưởng? - Ảnh 1
 
Chi Pu được fan Trung Quốc vây quanh. Ảnh: TikTok maytrongdem
Chi Pu được fan Trung Quốc vây quanh. Ảnh: Tiktok maytrongdem

Trong đoạn clip được "người qua đường" ghi lại, Chi Pu xuất hiện với thời trang đơn giản nhưng đầy cá tính tại sảnh khách sạn. Nhiều fan Cbiz cũng đã có mặt tại đây và nữ ca sĩ cũng thoải mái trò chuyện với mọi người. Thông qua khoảnh khắc này cũng có thể thấy được tình cảm của fan Trung dành cho Chi Pu cũng không hề nhỏ.

Đặc biệt, nhan sắc của Chi Pu thời điểm này cũng ghi điểm mạnh. Dù không trang điểm cầu kỳ như khi lên hình thế nhưng cô đã gây ấn tượng mạnh với dung nhan mỹ miều, thần thái tươi vui rạng ngời đúng chuẩn mỹ nhân. Theo dõi khoảnh khắc này, không ít cư dân mạng Trung Quốc đã dành những lời ngợi khen cho vẻ đẹp gương mặt thật ngoài đời của Chi Pu thực sự tỏa sáng không khác gì mỗi lần lên hình.

Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật nhan sắc: Có như bao người vẫn tưởng? - Ảnh 2
 
Nhan sắc tỏa sáng của Chi Pu khi hiện diện ngoài đời thường. Ảnh: TikTok maytrongdem
Nhan sắc tỏa sáng của Chi Pu khi hiện diện ngoài đời thường. Ảnh: TikTok maytrongdem

Chi Pu có xuất phát điểm là một Hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương vànhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ngoài ra cô cũng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và được đánh giá là một diễn viên có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, diễn xuất của Chi Pu vẫn còn có nhiều hạn chế và người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ có được những sự cải thiện về diễn xuất nếu chuyên tâm theo đuổi con đường này.

Song dấn thân vào con đường diễn xuất một thời gian, Chi Pu bất ngờ quyết định lấn sân làm ca sĩ. Giọng hát cảu cô bị đánh giá là thiếu kỹ thuật và hoàn toàn không đủ khả năng để hiện diện với danh xưng ca sĩ. Bất chấp những tranh cãi từ công chúng, Chi Pu vẫn đang cố gắng phát triển sự nghiệp và hình ảnh của mình với vai trò này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu