Tin mới

Chi Pu tung loạt ảnh chứng minh nhan sắc đỉnh cao khiến CDM 'xỉu lên xỉu xuống'

Thứ năm, 18/05/2023, 09:09 (GMT+7)

Chi Pu tung loạt ảnh chứng minh nhan sắc đỉnh cao khiến cư dân mạng "xỉu lên xỉu xuống" vì quá xuất sắc.

Mới đây, Chi Pu tung loạt ảnh cực xinh đẹp chứng minh nhan sắc đỉnh cao. Nữ nghệ sĩ sở hữu nét đẹp hài hòa, vóc dáng quyến rũ khiến cư dân mạng xuýt xoa: "Đẹp xuất sắc; Cưng xỉu; Nhìn như búp bê; Cố lên dù biết khó debut ở Trung nhưng Chi đã thành công trong việc truyền bá văn hoá và hình ảnh Việt Nam; Ngưỡng mộ nhan sắc của Chi Pu....".

Nhan sắc đỉnh cao của Chi Pu khiến ai nấy khó rời mắt. Ảnh FBNV
Nhan sắc đỉnh cao của Chi Pu khiến ai nấy khó rời mắt. Ảnh FBNV

Chi Pu đang cùng hàng loạt nghệ sĩ châu Á tham dự show truyền hình thực tế hot nhất nhì Cbiz - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 4. Trong tập đầu tiên, người đẹp Việt trở thành tâm điểm khi tỏa sáng trên sân khấu với nhan sắc ngọt ngào, không thua kém bất kỳ mỹ nhân ngoại quốc nào. 

Chi Pu tung loạt ảnh chứng minh nhan sắc đỉnh cao khiến CDM 'xỉu lên xỉu xuống' - Ảnh 1
 

Sau màn xuất hiện ấn tượng, những thông tin về Chi Pu còn được CDM đất nước tỷ dân săn đón. Vào ngày 7/5, từ khóa "Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ" còn lên hot search bảng giải trí trên Weibo. Có thể thấy, sức hút của Chi Pu khiến CDM Việt Nam bất ngờ.

Chi Pu tung loạt ảnh chứng minh nhan sắc đỉnh cao khiến CDM 'xỉu lên xỉu xuống' - Ảnh 2
 

Trung Quốc chuộng vẻ đẹp mình hạc xương mai nhưng Chi Pu không hề bị lép vế so với mỹ nhân Hoa ngữ khác. Thậm chí, vẻ đẹp ngọt ngào, ngày càng hoàn hảo của cô được khán giả Trung yêu thích. Nếu khả năng vũ đạo và ca hát được cải thiện trong quá trình tham gia show thì rất có thể Chi Pu sẽ “làm nên chuyện” tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa này.

Chi Pu tung loạt ảnh chứng minh nhan sắc đỉnh cao khiến CDM 'xỉu lên xỉu xuống' - Ảnh 3
 

Vốn là một trong những hotgirl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, không ít người nhìn nhận Chi Pu trong vai trò là người mẫu sở hữu gương mặt ăn ảnh. Ngoài ra cô cũng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và được đánh giá là một diễn viên có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên khi Chi Pu bắt đầu sự nghiệp 'cầm mic', cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều cũng như nhiều tranh cãi trên MXH.

Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp của Chi Pu. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp của Chi Pu. Ảnh chụp màn hình

Kể từ khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá Chi Pu không sở hữu giọng hát hay, thiếu kỹ thuật vì vậy không nên làm ca sĩ. Mặc dù liên tục cho ra mắt những MV mới với tần suất đều đặn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thực lực của Chi Pu vẫn luôn khiến cho nhiều người phải đặt ra nghi vấn rằng liệu cô có đủ khả năng để trở thành một nữ ca sĩ thực thụ hay không.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news