Tin mới

Chi Pu gây choáng khi đạt 3 tỷ views hashtag TikTok, độ nổi tiếng ngày càng tầm cỡ

Thứ ba, 19/09/2023, 20:16 (GMT+7)

Chi Pu được đông đảo người hâm mộ chúc mừng thành tích "khủng" trên mạng xã hội.

Ngày 19/9, Chi Pu đã thông báo tin vui tới các fan hâm mộ về thành tích mà nữ ca sĩ vừa đạt được. Theo đó, hashtag #ChiPu trên nền tảng Tiktok đã chính thức cán mốc 3 tỷ lượt xem.

Chi Pu đạt 3 tỷ lượt xem hashtag TikTok
Chi Pu đạt 3 tỷ lượt xem hashtag TikTok

Đây là thành tích khá "khủng" của một nghệ sĩ Việt trên nền tảng video lớn nhất thế giới này. Ngay lập tức, các fan hâm mộ đã tràn vào chúc mừng Chi Pu, có thể thấy thời gian gần đây độ nổi tiếng của nữ ca sĩ ngày càng tăng vọt, các video có sự xuất hiện của Chi Pu trên TikTok đều nhận được lượt xem cùng lượng tương tác rất lớn.

Trong bài đăng của mình, Chi Pu không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả, người hâm mộ đã dành nhiều sự quan tâm và ủng hộ dành cho cô nàng. 

Độ nổi tiếng của Chi Pu tăng vọt trong thời gian gần đây
Độ nổi tiếng của Chi Pu tăng vọt trong thời gian gần đây

Sau khi tham gia "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" tại Trung Quốc, Chi Pu trở thành cái tên nhận được nhiều sự yêu mến không chỉ tại trong nước mà cả nước ngoài.

Trước đó trong một buổi livestream, Chi Pu bất ngờ tiết lộ dự định mở một concert hoặc fanmeeting tại Trung Quốc thu hút sự chú ý lớn của các fan hâm mộ cô nàng. Tuy nhiên, đây vẫn đang là những dự định, thế nên nữ ca sĩ chưa thể xác nhận chắc chắn. Dù vẫn đang ấp ủ, nhưng người hâm mộ vẫn rất hi vọng mong muốn của Chi Pu sẽ sớm trở thành hiện thực, đánh dấu một sự kiện đặc biệt mà nữ ca sĩ dành tặng cho các fan tại Trung Quốc. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu