Tin mới

Sao Việt 19/9: Phương Oanh bị khui loạt ảnh quá khứ, Đỗ Thị Hà tấu hài 'rớt' hình tượng hoa hậu

Thứ ba, 19/09/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/9: Phương Oanh bị khui loạt ảnh quá khứ, Đỗ Thị Hà tấu hài 'rớt' hình tượng hoa hậu,...

Phương Oanh bị khui loạt ảnh trước khi làm vợ shark Bình

Mới đây trên mạng xã hội, những hình ảnh của Phương Oanh trong quá khứ đã được chia sẻ lại. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự tương tác của đông đảo cư dân mạng.

Sao Việt 19/9: Phương Oanh bị khui loạt ảnh quá khứ, Đỗ Thị Hà tấu hài 'rớt' hình tượng hoa hậu - Ảnh 1
 

Theo đó, đây đều là những khoảnh khắc trong quá khứ của Phương Oanh khi chưa thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của cô đã giúp nữ diễn viên được tin tưởng gửi gắm vai diễn chính trong phim Hoa bay. Xem lại những hình ảnh này, ai nấy đều xuýt xoa trước vẻ đẹp ngây thơ, non trẻ một thời của Phương Oanh. Đặc biệt, nhiều người còn thừa nhận yêu thích vẻ đẹp trước đây của nữ diễn viên hơn so là với bây giờ.

Lâm Khánh Chi tung khoảnh khắc bên trai lạ

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng 1 chàng trai trẻ tuổi lạ mặt. Đi kèm theo đó là dòng chú thích với hàm ý hứa hẹn. Cụ thể, cô bày tỏ: "Hẹn tháng 12". 

Sao Việt 19/9: Phương Oanh bị khui loạt ảnh quá khứ, Đỗ Thị Hà tấu hài 'rớt' hình tượng hoa hậu - Ảnh 2
 

Bài đăng trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi tò mò trước danh tính chàng trai bên cạnh nữ nghệ sĩ là ai? Một số khác cũng đặt nghi vấn, cô sắp tái hôn. 

Khi được khán giả hỏi về chủ đề trên, bà mẹ 1 con chỉ thả nhãn dán để trả lời bình luận người hâm mộ. Điều này càng khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao. 

Ngọc Trinh biến hóa phong cách thời trang đa dạng khi hóa cô nàng kiêu kỳ

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi có màn biến hóa đầy ấn tượng. Hóa thân thành cô nàng đỏng đảnh và không kém phần kiêu kỳ, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình chóng mặt bởi những màn thay đổi trang phục bắt mắt. Cùng với khoảnh khắc này, cô viết: "Nhiều lúc thấy mình đỏng đảnh cũng đáng yêu. Mấy bà thích set đồ số mấy nhất nè".

Sao Việt 19/9: Phương Oanh bị khui loạt ảnh quá khứ, Đỗ Thị Hà tấu hài 'rớt' hình tượng hoa hậu - Ảnh 3
 

Trong loạt khoảnh khắc này của Ngọc Trinh, ai nấy đều phải thừa nhận thần thái sang chảnh, gương mặt xinh đẹp đã mang đến một Ngọc Trinh đầy cuốn hút dù ở bất cứ trang phục nào. Loạt khoảnh khắc này của Ngọc Trinh khiến nhiều người chỉ muốn ngắm cô mãi không thôi. Chẳng cần khoe da thịt táo bạo, phong cách thời trang nữ tính, điệu đà với lợi thế nhan sắc sẵn có cũng đủ để khiến Ngọc Trinh nổi bật và được công chúng ghi nhớ.

Đỗ Thị Hà tấu hài với loạt khoảnh khắc tấu hài

Mới đây nhất, một khoảnh khắc khác trong đám cưới Phương Anh của Đỗ Thị Hà cũng được chia sẻ và khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Sao Việt 19/9: Phương Oanh bị khui loạt ảnh quá khứ, Đỗ Thị Hà tấu hài 'rớt' hình tượng hoa hậu - Ảnh 4
 

Ở hàng ghế khách mời, Đỗ Thị Hà liên tục có những biểu cảm hài hước, cô còn lấy lược chải ngược mái tóc của mình kết hợp với biểu cảm gương mặt như tấu hài cũng đủ khiến công chúng không khỏi bật cười khi hình tượng hoa hậu của Đỗ Thị Hà vô tình bị đánh rơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news