Tin mới

Chi Pu hạnh phúc bên mẹ và chị gái xinh đẹp

Chủ nhật, 12/04/2015, 17:02 (GMT+7)

Mẹ và chị gái Chi Pu đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để ủng hộ tinh thần Chi Pu trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 tối 11/4, khiến cô nàng bật khóc vì hạnh phúc.

Mẹ và chị gái Chi Pu đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để ủng hộ tinh thần Chi Pu trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 tối 11/4, khiến cô nàng bật khóc vì hạnh phúc.

Khoảnh khắc ấn tượng của Chi Pu đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015

Với tiết mục múa lụa bay bổng cùng 25 chiếc quạt và màn hóa Thị Nở ấn tượng, Chi Pu đã xuất sắc giành cúp đồng trong đêm Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015. Nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ khi nhận cúp từ tay giám khảo Khánh Thi cũng như chụp ảnh cùng bạn bè, người thân và fan hâm mộ.

Xem Chi Pu hóa thân vai Mị trong "Vợ chồng A Phủ" trong live show trước


 

Pu cho biết cô không buồn dù vuột mất ngôi Quán quân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Vào đến chung kết đã là bất ngờ lớn và bản thân Chi không mong đợi gì nhiều hơn thế. Cúp Đồng chung cuộc là phần thưởng xứng đáng cho Chi Pu lẫn Georgi, là thành quả ghi nhận nỗ lực của cả hai trong suốt hơn 3 tháng vừa qua.

 


Chi Pu thật sự hạnh phúc vì đã có cơ hội biểu diễn đến đêm sau cuối, mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc qua từng màn trình diễn của mình. Mong rằng sau cuộc thi, khán giả vẫn còn nhớ đến một Chi Pu đậm sắc màu Bắc Bộ trên sân khấu BNHV với những Mị, Thị Nở, Xúy Vân... để lại nhiều dấu ấn".

Chi Pu sở hữu nhiều nét đẹp của Mẹ

Đáng chú ý, mẹ và chị gái đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để ủng hộ tinh thần Chi Pu. Định cư ở Sài Gòn và xa gia đình hơn một năm nay nên sự xuất hiện này của người thân là nguồn động viên to lớn với nữ diễn viên.

Chi Pu hạnh phúc khi mẹ và chị gái từ Hà Nội vào ủng hộ cô đêm chung kết BNHV 2015

khi đêm thi khép lại, cô hạnh phúc ôm chầm lấy mẹ, chị gái và người thân. Bạn thân Gil Lê cũng có mặt cổ vũ Chi Pu. Gil Lê hài hước vào vai giá khảo, khiến Chi Pu tròn mắt bất ngờ khi chấm 10 điểm cho cả 2 tiết mục dự thi.

Những món quà bất ngờ từ fan club khiến Chi Pu suýt bật khóc

Fanclub của Chi Pu cũng đã mang đến bất ngờ đặc biệt cho thần tượng. Các bạn trẻ bí mật trang trí ô tô riêng của nữ diễn viên với chữ Chi Pu to tướng cùng chùm bóng bay ghi chữ We love Chi Pu. Không hề biết trước về mọi thứ, Chi Pu vỡ òa trong cảm xúc trước tình cảm của FC.



Cô hạnh phúc khi được hàng trăm fan hâm mộ gọi tên, hát mừng, tặng hoa và bánh kem in hình chính mình. Nữ diễn viên đáp lại tình cảm đó bằng một số động tác nhảy và nói lời cảm ơn sự ủng hộ của fans suốt thời gian qua. Màn chúc mừng giải Đồng đặc biệt của FC Chi Pu gây náo động cả một góc khố, khiến nhiều người đi đường chú ý.

Với Gil Lê, Chi Pu xứng đáng nhận điểm 10 vì các tiết mục xuất sắc

Trong đêm thi, Chi Pu có hai màn trình diễn ấn tượng.Ở bài thi thứ nhất, nữ diễn viên nhảy trên nền nhạc bản hit "Có khi nào rời xa" của Bích Phương. Cô đầu tư 25 cái quạt quây tròn trên sân khấu để tạo hiệu ứng bay đặc biệt cho phần nhảy với dải lụa trắng của mình. Những bước nhảy đầy tâm trạng cùng ảo giác từ tấm lụa và hiệu ứng ánh sáng đặc biệt đã mang đến một tiết mục giàu cảm xúc.


Ở bài thi thi thứ hai, cặp đôi Chi Pu - Georgi hóa thân thành Thị Nở - Chí Phèo trong tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Nam Cam. Chi Pu không ngại làm xấu mình để nhập vai Thị Nở với nhan sắc "ma chê quỷ hờn".

Chi Pu xấu "ma chê quỷ hờn" khi vào vai Thị Nở

Giám khảo Trần Ly Ly khen Chi Pu là thí sinh có diễn xuất đa dạng, tai nghe và cảm nhạc tốt nhất cuộc thi. Phần nhảy tango và jive trên nền nhạc dân gian của Chi Pu cũng hoàn toàn thuyết phục nữ giám khảo.

Chi Pu để lại ấn tượng lớn trong Bước nhảy hoàn vũ mùa 6

Trong khi đó, giám khảo Trác Thúy Miêu xúc động trước bài thi "không tì vết" của Chi Pu. Cô khen nữ diễn viên có chiến thuật tốt khi đã tận dụng tối đa thế mạnh về nguồn gốc của mình để hóa thân tuyệt vời vào các nhân vật của miền quê Bắc Bộ - điều mà không thí sinh nào có thể bắt chước. Bài thi này của Chi nhận điểm tuyệt đối từ cả 4 vị giám khảo.​

 

Ảnh: James Nguyễn

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Sao hot