Tin mới

Diệp Lâm Anh kỳ vọng Chi Pu là quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015

Thứ sáu, 10/04/2015, 14:04 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh bày tỏ sự yêu mến, thích cá tính và sự vô tư, trong sáng của Chi Pu. Cô còn kỳ vọng Chi Pu sẽ là quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Diệp Lâm Anh bày tỏ sự yêu mến, thích cá tính và sự vô tư, trong sáng của Chi Pu. Cô còn kỳ vọng Chi Pu sẽ là quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đang dần khép lại hành trình mùa thứ 6 của mình khi chỉ còn đêm thi chung, ngôi vị quán quân sẽ được xướng tên. Trong đêm thi chung kết sắp tới, Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan NgọcAngela Phương Trinh chỉ còn duy nhất một cơ hội để nỗ lực hết mình, tỏa sáng với tài năng của bản thân.


Chia sẻ về các đối thủ trong đêm chung kết, Diệp Lâm Anh cho biết: Đối với Chi Pu, mình rất yêu mến em ấy, thích cá tính và sự vô tư trong sáng của Chi Pu. Về khả năng nhảy múa thì ban đầu Lâm Anh đánh giá Chi Pu rất cao và hy vọng Chi Pu quán quân.

Diệp Lâm Anh quý tính cách vô tư của Chi Pu

Nhưng đây là một chương trình thi Dancesport cho nên có lẽ là bất lợi cho những ngừoi đã từng học Hiphop từ trước như mình hay Chi Pu. Bởi thay đổi bản thân mình là điều không dễ dàng. Nhưng điều quan trọng nhất là khán giả yêu mến Chi Pu và những người xung quanh luôn có cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với cô ấy.

Chi Pu sẽ nỗ lực hết mình trong Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015

Trong khi đó, Chi Pu cũng cho biết, cô sẽ cống hiến trọn vẹn và bùng cháy hết mình trong đêm thi sắp tới. Niềm vui lớn nhất không phải mình được góp mặt đến giờ phút sau cùng, mà là tình cảm của các thí sinh dành cho nhau luôn ấm áp và to lớn.

Nhiều người có thể nghĩ thi với nhau là sẽ đua chen khủng khiếp, nhưng điều Chi trải qua và cảm nhận được hoàn toàn ngược lại. Ở Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, luôn có sự bắt tay hỗ trợ nhau và tình anh chị em, bạn bè, cả những buổi hẹn hò sau đêm thi vui vẻ, đó là điều tuyệt vời nhất mà cuộc thi mang lại, không chỉ cho Chi, mà cho tất cả những ai tham gia.”

 Vào đến top 4 có thể xem là niềm vui lớn của Chi, khi các thí sinh có mặt trong chung kết ai cũng có thế mạnh và màu sắc riêng. Chị Diệp Lâm Anh hay Lan Ngọc giỏi kỹ thuật và chuyên môn, Angela Phương Trinh mạnh về biểu cảm và diễn xuất. Mọi người đều rất tài năng và có nhiều điều đáng học hỏi.


Riêng bản thân Chi là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa thi năm nay, kinh nghiệm nhảy chỉ vừa đủ nên phải nỗ lực rất nhiều. Điều hạnh phúc và khích lệ to lớn là qua mỗi liveshow, Chi được ban giám khảo nhận xét tiến bộ từng ngày trong cả kỹ thuật lẫn sự chiếm lĩnh sân khấu thể hiện tốt bản thân mình với những bài nhảy khó, nhân vật khó nhiều hơn. Chi cũng mong khán giả sẽ nhận thấy được điều này và ủng hộ Chi trong đêm Chung kết 11/4 tới.

Với sự tài năng và quyết tâm cao độ của mình, đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ là một đêm thi đầy lửa với những tiết mục xuất sắc, ấn tượng và thăng hoa. Ai sẽ tỏa sáng trong đêm thi quyết định này và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả?

Mời độc giả cùng theo dõi Trực tiếp đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 trên Tinmoi.vn/Nguoiduatin, lúc 21h ngày 11/04.

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news